Xe điện Zero sẽ được bán tại thị trường Đông Nam Á

4 mẫu môtô điện của Zero sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Indonesia vào năm 2015 với giá khởi điểm khoảng 14.000 USD.

Đông Nam Á hiện là thị trường lớn được nhiều hãng môtô quan tâm và cũng trong tầm ngắm của nhãn hiệu chuyên sản xuất môtô điện Zero nổi tiếng. Mới đây, hãng đã giới thiệu mẫu môtô điện của mình tại thị trường Indonesia thông qua nhà phân phối độc quyền PT Garansindo Technologies. Dự kiến tháng 2/2015, các xe sẽ chính thức được bày bán.

 

 

Hãng Zero nhắm đến những đối tượng người chơi môtô phân khối lớn, đòi hỏi cả khả năng vận hành mạnh mẽ lẫn công nghệ hiện đại hàng đầu tại Indonesia. Kết hợp giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường dòng xe điện này đang thu hút được nhiều sự quan tâm khách hàng.

 

 

Tại Jakarta, Indonesia, hãng Zero đã ra mắt nhiều mẫu môtô điện khác nhau như : S ZF 11.4, FXP ZF 5.7, SR ZF 11.4, FX ZF 5.7, MX Military ZF 5.7, DS Police ZF 11.4 và DS ZF 11.4. Tuy nhiên, các mẫu xe này sẽ không được bán tại thị trường Indonesia. Hãng sẽ chỉ bán các mẫuZero FX ZF 2.8, S ZF 9.4, DS ZF 9.4 và SR ZF 12.5 tại thị trường Indonesia trong năm 2015.

 

 

Giá bán cụ thể của Zero FX ZF 2.8 tại thị trường Indonesia là 14.035 USD. Con số tương ứng với Zero S ZF 9.4 và DS ZF 9.4 đều là 18.450 USD. Đắt nhất là Zero SR ZF 12.5 với gía 23.250 USD tại thị trường Indonesia.

 

 

Giá bán đắt ngang môtô có dung tích 400 cc trở lên tại Indonesia, tuy vậy nhà phân phối vẫn tỏ ra tự tin khi khẳng định những chiếc xe Zero có khả năng hoạt động mạnh mẽ không kém gì môtô phân khối lớn dùng động cơ đốt trong thông thường. Những chiếc xe điện có khả năng đi trong phạm vi lên đến 298 km trong thành phố. Ngoài ra động cơ cung cấp khả năng tăng tốc nhanh nhất từ 0-100kph chỉ trong 3,3 giây, mô-men xoắn 144 NmCác mẫu môtô Zero 2015 được bán tại thị trường Indonesia sắp tới đều đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn. 

 

 Nếu Zero thành công ở Indonesia thì rất có thể hãng sẽ mở rộng thị trường ĐNA, tuy nhiên nếu vào Việt Nam sự thành công lại còn là một ẩn số bởi xe "hàng hiệu giá cao" sẽ phải đối đầu khá quyết liệt với hàng tá nhãn mác xe Tàu đang phủ rộng tại thị trường này bởi có mức giá quá rẻ.