Volvo chọn Zlatan Ibrahimovic để quảng bá cho V90

Mới đây hãng xe Volvo đã bắt tay cùng ngôi sao bóng đá người Thụy Điển  Zlatan Ibrahimovic để thực hiện video quảng cáo cho mẫu xe Volvo V90. Đoạn quảng cáo này sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/5 tới đây. 

 
Kể từ lần đầu ra mắt thế giới vào đầu năm 2016, Volvo V90 đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như khách hàng. Volvo V90 mới được phát triển dựa trên 2 mẫu xe bao gồm sedan S90, crossover XC90 và tiếp tục kế thừa nền tảng SPA (Scalable Product Architecture) của hãng xe Thụy Điển. Xe sẽ xuất hiện trên thị trường với ba phiên bản khác nhau: Kinetic, Momentum và Inscription và được kỳ vọng sẽ trở thành một trong ba “mũi nhọn” chủ chốt của Volvo.
 
Zlatan Ibrahimovic cùng Volvo V90

Bên cạnh những điểm tương đồng với hai mẫu xe S90 và XC90, V90 sẽ thể hiện một quan điểm điểm thiết kế mới của Volvo về cả ngoại thất và nội thất. Dự kiến xe sẽ vẫn được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển đi cùng 4 phiên bản động cơ xăng, dầu cùng một phiên bản động cơ hybrid T8 tăng áp kép.
 
 
 

Volvo V90 mới sẽ tiếp tục câu chuyện của những năm 1953 và là mẫu xe đầu tiên đáp ứng được cả nhu cầu của lái xe giữa một không gian giải trí năng động và cuộc sống công nghiệp bận rộn. Theo kế hoạch, V90 2017 sẽ có mặt tại các đại lý vào khoảng tháng 9/2016, tức là sau S90 3 tháng.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic hợp tác cùng thương hiệu xe hơi địa phương Volvo. Trước đây, Ibra đã cùng Volvo thực hiện chiến một chiến dịch truyền thông vào năm 2014 và đạt hiệu quả khá tốt. Thật trùng hợp, tại thời điểm này, Zlatan Ibrahimovic đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông thế giới khi anh “ngôi sao người Thụy Điển” này đang được đồn đoán sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp Paris Saint-Germain mà chuyển sang thi đấu cho Manchester United. Một cái bắt tay có lợi cho cả Ibra và Volvo.