VMS 2018: Mercedes-Benz trình diễn đỉnh cao của xe sang
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018 (VMS 2018), tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow đặc trưng làm nền cho phong cách gian hàng tinh giản, cắt bỏ nhiều tiết mục trình diễn, chỉ tập trung vận hành hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp nhằm mang lại trải nghiệm sản phẩm thuận tiện nhất cho khách tham quan.
Đến với VMS 2018, MBV trưng bày 21 mẫu xe, bao gồm các mẫu xe chủ lực như: C-Class, GLC, E-Class, S-Class,và cả các mẫu xe cuốn hút như: Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng có cảm giác lái thực tế.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Nie với xe thể thao Mercedes-Benz SL.
Một trong những mẫu xe sedan hạng sang đáng chú ý là C-Class, bởi liên tục được bổ sung những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng, ví dụ: hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19inch (C 300). C-Class có giá bán từ 1,489 tỷ đồng. Khách hàng có thể sở hữu ngay xe C 200 với mức trả góp hàng tháng 15 triệu đồng.
MBV xây dựng khu vực đón khách Star Lounge theo tiêu chuẩn 5 sao với sự đồng hành của thương hiệu hàng điện tử và nội thất cao cấp, mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP được thiết kế với những tiêu chuẩn cao nhất. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực đón tiếp khách hàng doanh nghiệp, Khu vực tương tác mạng xã hội và Khu trưng bày phụ kiện chính hãng. Đặc biệt, Khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified trở thành một phần nổi bật thuộc khu trưng bày trong nhà, như một mảng kinh doanh chiến lược của MBV.