VMS 2017: Mercedes-Benz khoe sedan C-Class hộp số “khủng” giá từ 1,489 tỷ
Từ ngày 1-5/8 tại Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 13 (VMS 2017) ở trung tâm SECC (quận 7, TP.HCM), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, chú trọng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng cũng như giới thiệu các sản phẩm mới.
Dòng xe sedan C-Class hiện đang là mẫu xe được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Đến với VMS 2017, MBV tăng sức hấp dẫn cho C-Class với những trang bị đáng giá. Tất cả phiên bản C-Class bao gồm C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả hơn. Phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hiện đại và thể thao hơn (18inch 5 chấu kép và 19inch đa chấu AMG). Ngoài ra, hai màu sắc cực kỳ thời thượng là Xanh Brilliant và Nâu Citrine sẽ lần đầu xuất hiện trên C-Class.
MBV kỳ vọng C-Class sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho tất cả khách hàng Việt khi chọn mua một mẫu xe sedan an toàn, tiện nghi với mức giá phải chăng. Giá bán của ba phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG với trang bị mới lần lượt là 1,489, 1,729 và 1,949 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Ngoài ra, MBV sẽ giới thiệu một mẫu xe SUV mới tại triển lãm với nhiều nâng cấp đáng chú ý.
Sở hữu gian hàng lớn nhất tại VMS 2017 với diện tích 700 mét vuông, MBV sẽ mang đến VMS 2017 gồm 25 mẫu xe khác nhau – nhiều nhất triển lãm, cụ thể là 13 xe trưng bày trong nhà và 12 xe ở khu vực ngoài trời. Tổng giá trị của 25 mẫu xe này là hơn 60 tỷ đồng. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ôtô quốc tế cũng như tại Việt Nam. Hãng sẽ thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG. Như thường lệ, MBV sẽ thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm, nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như khu vực trò chơi cho trẻ em, khu vực tương tác mạng xã hội, khu trưng bày phụ kiện chính hãng.