C-Class là mẫu xe ăn khách nhất của Mercedes tại Việt Nam

Với 570 xe được giao cho khách hàng trong 6 tháng đầu năm 2015 (tăng 107% so với cùng kỳ năm ngoái), C-Class trở thành mẫu xe đắt khách nhất của Mercedes tại Việt Nam.

 
Có thể bạn quan tâm:
 
 
Mercedes C Class
C-Class: “Gà đẻ trứng vàng” của Mercedes tại Việt Nam
 
Kết quả kinh doanh lạc quan này đã giúp C-Class chiếm tới 86% thị phần trong phân khúc rất cạnh tranh bao gồm các đối thủ “đáng gờm” đến từ các hãng xe đồng hương như BMW 3-Series hay Audi A4. Trước đó, trong quý I/2015, C-Class cũng là mẫu bán chạy nhất của Mercedes Việt Nam (MBV).
 
Sức hút của C-Class đã góp phần không nhỏ tạo nên động lực tăng trưởng đáng ngạc nhiên của MBV. Cụ thể, tính chung hai quý đầu năm 2015, MBV đã bán được tổng cộng 1.522 chiếc, tăng 37,6% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu cột mốc kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm tốt nhất từ trước đến nay của hãng.
 
Mercedes S Class
 
S-Class cũng là mẫu xe rất hút khách Việt
 
Ngoài “gà đẻ trứng vàng” C-Class, các mẫu xe khác cũng đạt mức tăng trưởng cao bao gồm S-Class (233 chiếc, tăng 70%, chiếm 89% thị phần), E-Class (259 xe, chiếm 64% thị phần). Bên cạnh đó, những “chiếc xe trong mơ” như E400 Cabriolet, CLS 500 4MATIC và AMG GT S cũng nhanh chóng được đặt mua ngay sau khi được giới thiệu tại Việt Nam.
 
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, nhấn mạnh: Năm 2015 là một năm thành công công của chúng tôi khi có được hai quý đầu năm tốt nhất. Đây là bước tiến thuận lợi đánh dấu cột mốc 20 năm đáng nhớ.
 
Không chỉ thành công tại Việt Nam, Mercedes hiện cũng đang là một trong những thương hiệu xe sang có tốc độ tăng trường nhanh nhất thế giới với mức tăng 14,7% trong 6 tháng đầu năm 2015, đạt 898.425 chiếc giao cho khách hàng.