VMS 2016: GS Turbo 2016 toả sáng gian hàng Lexus Việt Nam

Không lâu sau khi công bố những thông tin về chiếc sedan hạng sang GS Turbo 2016, Lexus Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe này tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Sau khi được trưng bày tại triển lãm, Lexus GS Turbo 2016 sẽ có mặt tại 2 đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc với giá bán 3,13 tỷ đồng.

 
Lexus GS Turbo được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp cuộn đôi, kết hợp với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả. Động cơ Turbo tăng áp 4 xy lanh thẳng hàng 2.0L (đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5) là công nghệ mới nhất của Lexus với phản hồi van tiết lưu nhanh nhạy và mô men thay đổi nhanh chóng trong từng vòng quay, mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, tăng tốc nhạy bén và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
 
 
 
Động cơ cho công suất cực đại đạt 241 mã lực tại 4800-5600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1650-4400 vòng/ phút. Lexus GS Turbo 2016 được trang bị 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport, Sport +, và Customize. Chế độ lái “Eco” đảm bảo việc tiết kiệm nhiên liệu.
 
 
 
 
Thiết kế đầu xe được nhấn mạnh bởi cụm lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D, hệ thống đèn LED 3 bóng, dải đèn LED ban ngày hình chữ L. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L dạng 3D và hệ thống ống xả kép. Lexus GS Turbo 2016 được trang bị hệ thống la zăng 18 inch. 
 
 
 
Nội thất của GS Turbo 2016 tiếp tục là sự kết hợp hoàn hảo của các chất liệu cao cấp với thiết kế đơn giản, thanh lịch, mà sang trọng, một lần nữa thể hiện triết lý thiết kế tập trung vào người sử dụng. Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, bao gồm nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh độ phồng lưng ghế và khoảng trượt 260m. Xe được trang bị dàn âm thanh 3 chiều sống động với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải cao
 

Một số tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm: Cảnh báo áp suất lốp, Cảnh báo điểm mù sử dụng sóng radar, Hệ thống kiểm soát khởi động, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống kiểm soát lực bám đường (TRAC), Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control)...