Toyota Việt Nam được vinh danh tại giải thường Rồng Vàng 2017
Năm 2017, Toyota Việt Nam (TMV) là một trong 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và là một trong 5 doanh nghiệp ôtô tiêu biểu được vinh dự nhận giải thưởng này.
Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2001, trở thành sự kiện được đón đợi của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Với những đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam nói chung cũng như ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung, TMV đã vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam trong 16 năm liên tiếp.
Trong 21 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, TMV đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 410.000 khách hàng tại Việt Nam bởi không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hệ thống 47 Đại lý, chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, được trang bị hiện đại, hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, tính đến nay, đã có hơn 7,5 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.
Song song với phát triển kinh doanh, TMV còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho xấp xỉ 1.800 nhân viên hiện đang làm việc tại TMV. Và hàng năm, TMV luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế đã kể từ ngày thành lập đến nay lên đến hơn 6 tỷ đô la Mỹ. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển hài hòa cùng với xã hội và con người Việt Nam, TMV luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục phát triển nhân sự, môi trường và thể thao – văn hóa – xã hội, nhằm làm giàu thêm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Trong 21 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, TMV đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 410.000 khách hàng tại Việt Nam bởi không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hệ thống 47 Đại lý, chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, được trang bị hiện đại, hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, tính đến nay, đã có hơn 7,5 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.
Song song với phát triển kinh doanh, TMV còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho xấp xỉ 1.800 nhân viên hiện đang làm việc tại TMV. Và hàng năm, TMV luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế đã kể từ ngày thành lập đến nay lên đến hơn 6 tỷ đô la Mỹ. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển hài hòa cùng với xã hội và con người Việt Nam, TMV luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục phát triển nhân sự, môi trường và thể thao – văn hóa – xã hội, nhằm làm giàu thêm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.