Toyota Camry 2015 ra mắt đắt giá hơn mọi đối thủ

Sáng 21/4 chính thức Toyota Việt Nam (TMV) đã tung ra Camry 2015 với thông điệp "The Class. The Camry" – nhấn mạnh vào sự nổi bật với dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp của khách hàng. Kết hợp với chất lượng vận hành truyền thống của Camry là một loạt những cải tiến công nghệ mới. Cũng trong lễ ra mắt Camry 2015, Tổng giám đốc Toyota VN, ông Maruta chính thức tuyên bố những nhận định của báo chí về việc TMV có thể dừng sản xuất ở Việt Nam là hoàn toàn không chính xác. TMV vẫn có trách nhiệm và quyết giữ nguyên mục tiêu sản xuất ô tô tại Việt Nam.

 
Là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 7, Camry mới 2015 được thiết kế dựa trên ý tưởng “Sang Trọng Hiện Đại”, mang thông điệp: “Mẫu xe sedan của thời đại mới – A New ERA Sedan”. Từ ‘ERA’ – trong tiếng anh có nghĩa là thời đại mới, đồng thời nó còn là chữ viết tắt của 2 từ: “Emotional - Cảm xúc” và “Rational – Tính hợp lý”. Quả thực! nói Camry 2015 bị biến đổi sau khi "thẩm mỹ" cũng không sai, vì nhìn chiếc xe một thời nổi danh là đường bệ quan chức, giờ rất "diện" rất trẻ trung hoạt náo.
 
 
Ông Hồng Hải phụ trách ban kinh doanh & bán hàng của TMV có thể đã lí giải phần nào hiện tượng này khi cho biết công ty luôn coi Camry 2015 là một sản phẩm chính yếu của hãng và lần ra mắt này là thế hệ đột phá. Ông cũng cho rằng tình hình chung của thị trường ô tô Việt Nam năm nay khá lạc quan, khách hàng cũng đã muốn nhìn thấy ở Camry một sản phẩm mới. Vì vậy mà TMV đã đưa ra Camry mới ra mắt với giá trị nổi bật là tốt như cũ và thêm nhiều công nghệ hiện đại. Ông Hải cũng cho biết Camry 2015 ấn tượng nhất là ở phần đầu xe với thiết kế khác hoàn toàn, trẻ trung và thể thao hơn hẳn nét trung tính của Camry cũ. Thiết kế thay đổi này được ông Hải giải nghĩa với hàm ý từ câu khẩu hiệu “Class” của dòng xe, Camry được giữ nguyên đẳng cấp để khẳng định vị thế.
 
Cũng vì vậy mà ông Hải cho biết chiến dịch truyền thông của Camry 2015 sẽ được tiến hành sâu rộng đến với khách hàng đẳng cấp, thông qua các tất cả các loại hình truyền thông xã hội. Nhưng tập trung vào những kênh media ở phân cấp hạng sang, những tạp chí và các kênh báo chí chuyên nghiệp phục vụ độc giả cao cấp chứ không truyền tải hình ảnh ồ ạt kiểu những trang tin đời sống! Đặc biệt với khách hàng, hoạt động lái thử xe là chủ đạo trong chương trình truyền thông.
 
 
Với mục tiêu mong muốn là tiêu thụ 420 xe/1 tháng. Ông Hải cũng cho biết mức giá mới của Camry 2015 được đặt theo 3 phiên bản: Camry 2.5Q 1 tỷ 359 triệu VND, Camry 2.0E 1 tỷ 078 triệu VND và Camry 2.5G 1 tỷ 214 triệu VND.
 
Toyota Camry 2.5Q 2015
 
Toyota Camry 2.5Q 2015
 
Toyota Camry 2.5G 2015
 
Toyota Camry 2.5G 2015
 
Toyota Camrty 2.0E 2015
 
Toyota Camry 2.0E 2015
 
Cũng theo ông Hồng Hải, dựa trên số liệu bán hàng của VAMA, doanh số bán quý đầu năm 2015, ở dòng sedan cao cấp tăng 163% so với cùng kỳ năm ngoái. Còn theo ông Maruta - tổng giám đốc TMV, dựa trên những tín hiệu tăng trưởng thị trường như GDP, nhu cầu khách hàng, chính sách thuế ổn định...nên TMV cho rằng doanh số bán Camry 2015 là rất tốt. Tính đến ngày ra mắt TMV đã nhận được 400 đơn đặt hàng cho 3 phiên bản của mẫu sedan hạng D. 
 
 
 
Camry mới 2015 trong lần ra mắt này đã ghi dấu với phong cách thiết kế đột phá, thể thao và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nét đường vệ, vững chãi và sang trọng. Sự kết hợp hài hòa tinh tế của một cabin rộng rãi, tiện nghi và sang trọng cùng vẻ bề ngoài năng động và  hiện đại đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn mới cho mẫu xe huyền thoại này.
 
Camry mới 2015 có 2 phiên bản 2.5Q, 2.5G và thêm bản 2.0E. Cụ thể, bản 2.0E lắp động cơ mới 2 lít 6AR-FSE 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống van biến thiên theo thời gian VVT-iW tiên tiến hơn, cho phép van nạp luôn thay đổi thích ứng với mọi dải công suất và điều kiện vận hành. Công suất bản 2.0E là 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm. Toyota cũng thay thế hộp số 4 cấp cũ bằng hộp số tự động 6 cấp mới. Còn dòng Camry 2.5G và 2.5Q vẫn giữ nguyên công nghệ như bản trước, 4 xi-lanh VVt-i công suất 178 mã lực, mô-men xoắn tối đa 231 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống treo với giảm xóc được hãng công bố là được tối ưu hóa, sử dụng vật liệu cánh âm mới ở nhiều vị trí như khung sườn, sàn xe, bên trong cánh cửa, ốp khoang hành lý. Công nghệ an toàn trên bản cao nhất 2.5Q gồm 7 túi khí, chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ cân bằng thân xe VSC, hệ thống chống trượt TRC. Ngoài ra phiên bản mới có thêm khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến góc, đèn báo phanh khẩn cấp. Tựa tay ghế sau có chỉnh điện..

Về màu sắc, bên cạnh 3 màu gồm: màu bạc, màu nâu vàng, màu đen, Camry mới có thêm 1 màu mới – Màu xanh ghi ánh kim, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm làm nổi bật những đường nét bề thế, sắc sảo của chiếc xe. Về nội thất, Camry mới có 2 tông màu nội thất sang trọng: Đen & Vàng nhạt. TMV đặt mục tiêu Camry thế hệ đột phá mới 2015 – “The Class. The Camry” có doanh số bán hàng 420 xe/tháng.
 
Mẫu xe
Giá bán lẻ (đã bao gồm thuế VAT)
Camry 2.5Q
Động cơ 2.5l, hộp số tự động 6 cấp, 4 xylanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên kép (Dual VVT-i)
 
1 tỷ 359 triệu VND
 
Camry 2.5G
Động cơ 2.5l, hộp số tự động 6 cấp, 4 xylanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên kép (Dual VVT-i)
 
1 tỷ 214 triệu VND
Camry 2.0E
Động cơ 2.0L, hộp số tự động 6 cấp, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép  VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S
 
1 tỷ 078 triệu VND
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn