Subaru ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới
Với mục tiêu tăng doanh số bán hàng toàn cầu lên 25%, Subura đang trong quá trình hoàn thiện kế hoạch áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên tất cả các sản phẩm tới đây của mình.
Ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru mang tên Dynamic X Solid
Trong năm 2015, doanh số bán hàng toàn cầu của thương hiệu này đạt 958.000 xe. Với mục đích nâng cao con số này, lãnh đạo của công ty đặt ra nhu cầu cấp thiết phải mang tới một bộ mặt hoàn toàn mới cho các dòng xe của mình. Mới đây, ông Mamoru Ishii người đứng đầu bộ phận thiết kế toàn cầu của Subaru đã đưa ra một số gợi ý về ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru trong thời gian tới đây.
Mamoru Ishii cho biết, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru được mang tên Dynamic X Solid và mẫu xe đầu tiên sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế này là chiếc Subaru Impreza ra mắt vào mùa thu năm nay. Trước đó tại triển lãm Geneva Motor Show cách đây không lâu, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru đã từng được giới thiệu qua chiếc concept Viziv 2.
Mamoru Ishii cho biết, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru được mang tên Dynamic X Solid và mẫu xe đầu tiên sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế này là chiếc Subaru Impreza ra mắt vào mùa thu năm nay. Trước đó tại triển lãm Geneva Motor Show cách đây không lâu, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru đã từng được giới thiệu qua chiếc concept Viziv 2.
Qua đó ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru sẽ giúp các dòng xe sắp tới đây của hãng đậm nét cơ bắp, góc cạnh và khá thể thao.