Quảng cáo của Mercedes bị ‘ném đá’ vì Kate Upton đẹp quá

Hãng Mercedes mới tung ra đoạn clip quảng cáo cho chiếc Mercedes-Benz CLA 2014 mới cứng với những đường cong lả lướt của siêu mẫu Kate Upton, nhưng bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít người thất vọng. Cũng chỉ vì đẹp quá!

Đoạn quảng cáo dài 1:35 với tựa "Kate Upton Washes the All-New Mercedes-Benz CLA in Slow Motion" hẳn làm nhiều quý ông chắc mẩm sắp được thấy cảnh nước phun tung tóe, bọt văng khắp nơi, và ngắm cho đã mắt những đường cong nõn nà của siêu mẫu dưới lớp áp quấn ướt át dính chặt vào cơ thể. Thế nhưng nàng Kate, mặc chiếc áo hai dây đen trễ cổ, sooc ngắn gợi cảm, thướt tha sóng sánh ánh mắt, bờ vai chỉ thổi một ít bọt, chậm rãi tiến lại gần và… nói với đám thợ đang rửa xe: “Anh bỏ quên một chỗ” rồi lại thướt tha bỏ đi, khiến đám thợ chưng hửng và dĩ nhiên cả khán giả xem clip cũng “điên tiết” không kém.
 
Với quảng cáo này, hãng Mercedes-Benz hi vọng mẫu Coupe 4 cửa đầy phong cách trẻ trung và rất lịch lãm sành điệu này có thể thu hút được những khách hàng trẻ tuổi. Trên thực tế, cả CLA lẫn nàng Kate với trang phục và vẻ sexy gợi cảm trở thành 2 nhân vật trung tâm, đều hút mạnh sự chú ý của khán giả. Xem qua, cứ thấy tưng tức vì 2 hình ảnh đó cứ từ từ chậm chậm xáp lại, đẩy sự háo hức của người xem lên cực điểm rồi tách ra cái xoẹt! Những khán giả mong chờ cảnh tượng gợi tình của nàng mẫu đồ lót nổi tiếng nhất hiện nay hẳn rất bực vì phải gồng mắt lên mà ngắm cả xe lẫn mẫu, rồi hẫng hụt vì chả thấy gì. Xe cũng không ngắm được kỹ, mẫu thì không soi được đã!
 
Thành ra không ít ý kiến phản ứng một cách tức giận. Trên trang UPI, một khán giả cho rằng: “Đây thực ra chỉ là một trò lừa đảo. Tôi muốn Mercedes phải bồi thường vì tôi đã lãng phí 1 ½ phút  để xem một video không có cảnh nào cho thấy Kate đang rửa xe. Ai đó có thể cho rằng đoạn quảng cáo này rất vui còn riêng tôi lại thấy thất vọng”.
 
Một người khác nhận xét: “Kate là một phụ nữ xinh đẹp và tôi thích những đường cong trên cơ thể cô ấy. Nhưng nếu vì mục đích thương mại thì quảng cáo này đã thất bại. Ngay cả âm nhạc cũng làm tôi thấy khó chịu”.
 
Thực ra nếu khách quan đánh giá clip này, có thể nói nó là một clip đẹp, rất đẹp là đằng khác. Thậm chí cả ý tưởng cũng rất chuẩn theo đúng những gì mà hãng xe với lô-gô “Ngôi sao bạc” mong muốn: Tức là sự sang trọng đẳng cấp hòa quyện với sự quyến rũ gợi tình rất hấp dẫn nhưng không “hèn”. Câu nói của Kate không hề lạc lõng mà nó thể hiện một điều: Kate quyến rũ cao sang kia là chủ xe chứ không phải là “em rửa xe”!
 
Chỉ có điều, cách thể hiện của clip quá theo công thức mà quên mất một lượng khán giả nam giới, thích cả xe đẹp lẫn gái đẹp họ. Nhưng sức người có hạn, mỗi lúc chỉ thưởng thức được một thứ mà thôi, vì thế mà chiếc xe dù đẹp nhưng lại thành cái gậy thọc lốp. Nhiều khi ý tưởng hay lại phản tác dụng, vì khách hàng bây giờ họ cũng “tham” lắm.
 
Kate là một người mẫu đồ lót rất gợi cảm, cô bất ngờ nổi tiếng với những video trên Youtube vào năm 2011. Cô thường xuất hiện trong những video quảng cáo xe hơi khiến chúng cũng trở nên ăn khách hơn. Tuy nhiên, với “lỗi” ngắm hụt này, hình ảnh của Kate đã phần nào khiến các fan hâm mộ thấy cáu, nhưng chắc hẳn là lại càng háo hức tìm xem cô ở clip khác.

Tin tổng hợp

otoxemay.vn