Porsche thắng lớn trong năm 2014

Theo báo cáo tổng kết từ Porsche, lượng xe tiêu thụ của hãng từ đầu năm đến tháng 11 đã đạt 169.000 xe, tăng 15 % so với cùng kỳ năm 2013.

Con số này đã vượt qua tổng số xe bán ra cả năm 2013 với 162.145 chiếc. Tính riêng trong tháng 11, Porsche đã giao tổng cộng 17.700 xe, tăng ¼ lần so với cùng kỳ năm ngoái.
 
 
Thành viên Hội Đồng Quản Trị - Phụ trách Kinh Doanh và Tiếp Thị của Porsche toàn cầu, ông Bernhard Maier cho biết: "Sự phát triển mạnh của tháng 11 là minh chứng cho chiến lược của chúng tôi đang được thực hiện rất tốt. Đồng thời, điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi muốn tận dụng mọi cơ hội để giới thiệu các mẫu xe của mình đến tất cả các thị trường trên toàn thế giới".
 
 
Tại châu Âu, sau 11 tháng của năm 2014, Porsche đã giao khoảng 54.500 xe - tăng 18% so với năm trước, tại thị trường nội địa Đức chiếm 22.200 xe trong tổng số. Tại thị trường Mỹ, tổng số xe được giao là 51.600 chiếc (tăng 13%), con số này cũng cho thấy  số lượng khách hàng của Porsche tăng lên đáng kể .
 
 
Ngoài ra, chiếc siêu xe thể thao 918 Spyder Hybrid cuối cùng đã được bán vào giữa tháng 11. Đây là một chương trình giới hạn dành riêng cho siêu xe này. Chiếm đa số với 297 chiếc 918 Spyder Hybrid dành cho khách hành đặt mua tại Mỹ đều được xuất xưởng từ nhà máy sản xuất xe tại Zuffenhausen (Stuttgart, Đức) và có khoảng 100 khách hàng ở Đức và Trung Quốc sở hữu siêu xe thể thao này.