Nissan Việt Nam liên tiếp mở thêm 2 đại lý 3S

Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Nissan Việt Nam đã khai trương liên tiếp hai đại lý: Nissan Bắc Giang (NBG) và Nissan Thanh Hóa (NTH) trong tháng 12/2016, nâng tổng số trên toàn quốc lên 15.

Nissan khai trương đại lý 3S 3
Lễ Khai trương Đại lý Nissan Thanh Hóa 3S vào ngày 10/12/2016
 
Hai đại lý mới NBG và NTH  tọa lạc tại những vị trí trung tâm, thuận tiện cho giao thông đi lại và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3S toàn cầu: Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng.
 
Nissan Bắc Giang được trang bị 11 khoang sửa chữa – 12 khoang buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế , Nissan Thanh Hóa với 6 khoang sửa chữa – 11 khoang buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, với tổng diện tích 6.608m2 (Nissan Bắc Giang) – 2.246m2 (Nissan Thanh Hóa), cả hai đều sở hữu một khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.
 
Các đội ngũ kỹ thuật được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được chuyên gia đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Trong khi đó, đội ngũ tư vấn bán hàng tại hai đại lý mới cũng được đào tạo các kỹ năng cơ bản nhằm mang  “Tiêu chuẩn Bán Hàng và Dịch Vụ Nissan” (NSSW).
 
Nissan khai trương đại lý 3S 4
Đại lý Nissan Thanh Hóa  - Phố 2, Phường Quảng Hưng, Tp. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
 
Nissan khai trương đại lý 3S 1
Đại lý Nissan Bắc Giang  - Cụm Công nghiệp Dĩnh Kế, Phường Dĩnh Kế, Tp. Bắc Giang, Tình Bắc Giang
 
Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Khoo Cheng Pah – Tổng Giám Đốc Nissan Việt Nam – cam kết sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng, nhằm cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng toàn cầu không chỉ ở sản phẩm mà còn nằm ở công tác bán hàng và dịch vụ hậu mãi.
 
Trong năm 2016, Nissan đã tăng trưởng và đạt thành công vượt bậc. Theo nghiên cứu Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand – tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới, Nissan đứng thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới – tăng 6 bậc so với thứ hạng 49 vào năm ngoái. Đồng thời, Nissan cũng là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 4 trên thế giới.