Nhân viên đại lý Toyota chui vào xe của khách ăn trưa và trộm tiền

Nhân viên của một đại lý bán xe Toyota đã tự tiện vào một chiếc ôtô của khách hàng đang sửa chữa tại đây ngồi ăn trưa, lục lọi đồ đạc và tệ hơn, ăn cắp cả tiền lẻ để trong xe.

Một clip dài hơn 3 phút mới được đưa lên trang Youtube ngày hôm qua, 20/8, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Người đăng tải, có tên Phạm Quang Hiếu, cho biết đã mang chiếc Toyota Venza tới một đại lý Toyota chính hãng để sơn lại xe. Sau 2 ngày quay trở lại lấy xe, kiểm tra camera hành trình gắn trên xe, anh Hiếu phát hiện những hình ảnh phản cảm.
 
Theo như clip, một người thanh niên trẻ ăn mặc lịch sự với sơ-mi trắng đã chọn ca-bin chiếc Venza làm nơi để ăn bữa trưa. Vừa ăn, thanh niên này vừa táy máy lục đồ đạc của chủ xe. Khi ăn xong, phát hiện thấy bên trong hộc để đồ giữa hàng ghế trước có ít tiền lẻ, nhìn trước sau không thấy ai, người này lén rút vài tờ và nhét vào túi quần sau. Chưa hết, anh ta còn với lên mở hộc để đồ phía trước xem có gì không.
 
 
“Lúc lấy xe về em có xem lại camera hành trình và phát hiện nhân viên đã cải tạo xe em thành nhà nghỉ công cộng và phòng ăn trưa, và em bị mất mấy chục nghìn trong tập tiền lẻ chuyên để gửi xe. May mà em không để cái gì quý giá hơn không thì mất hết rồi...”, anh Hiếu chủ xe bức xúc viết trên một diễn đàn Otofun ngày 17/8, với nick hieu1907.
 
 
Sau 3 ngày, topic chia sẻ trên đã kéo tới 15 trang. Ban đầu, chủ xe không đưa clip mà chỉ muốn tham khảo ý kiến các thành viên diễn đàn và có ý định liên hệ với giám đốc đại lý nọ hoặc với Toyota Việt Nam. Mục đích là để giám đốc đại lý phải xin lỗi và xử sao cho các thành viên khác được lợi, chủ xe tuyên bố.
 
Chiều 20/8, phóng viên Songmoi.vn đã liên hệ bằng điện thoại và được chủ xe khẳng định nơi xảy ra sự việc là xưởng dịch vụ của Toyota Láng Hạ, Hà Nội, còn người trong clip là nhân viên ở đây. Theo thông tin được cập nhật trên diễn đàn đến tối 20/8, chủ xe đã làm việc với Phó Tổng giám đốc và Giám đốc dịch vụ của đại lý này. Đại diện Toyota Láng Hạ đã xin lỗi chủ xe, cho biết đã đình chỉ nhân viên bị ghi hình. Tuy thế, anh Hiếu vẫn chưa hài lòng.
 
“Nói chung em vẫn thấy thế chưa thỏa mãn cho lắm. Ngay cả việc họ sơn chưa hết những vết xước mà không bảo mình một câu hôm nào mang xe vào anh sơn lại cho”, nick hieu1907 viết trên diễn đàn.
 
Cho đến thời điểm này, Toyota Láng Hạ chưa bình luận gì về vụ việc. Tuy nhiên, nếu như sự việc đúng như mô tả của anh Hiếu, chắc chắn đại lý Toyota chính hãng này sẽ phải mất rất nhiều công sức để lấy lại sự tín nhiệm của khách hàng. Trong clip còn thấy có cả một bảo vệ ở phía bên ngoài xe, nhưng không hề ngăn cản hành động sai trái kể trên.
 
Sẽ ít người còn đủ tin tưởng để đưa một chiếc xe trị giá hơn 1,5 tỷ đồng đến sửa chữa tại một xưởng dịch vụ không có ý định quản lý tài sản của khách hàng như vậy, nhất là khi phải để xe qua đêm. Thậm chí, vì những sự việc tương tự không hề hiếm, nên một số thành viên diễn đàn ngay trong  topic trên đã tỏ ý nghi ngờ cả các đại lý Toyota chính hãng khác. 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn