Người sử dụng xe Isuzu Mu-X tại Hà Nội có buổi offline đầu tiên
Mặc dù số lượng thành viên tham gia tại thời điểm này còn hạn chế. Thế nhưng sau buổi offline đầu tiên của “Hội những người đam mê xe Isuzu MU-X” tại Hà Nội vào cuối tuần vừa rồi, cộng đồng người sử dụng dòng SUV của Isuzu tại khu vực phía Bắc đang kỳ vọng sẽ phát triển lớn mạnh.
Đây cũng là lần đầu tiên mà Isuzu Việt Nam tổ chức buổi offline dành riêng cho các chủ xe cũng như những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu dòng SUV Isuzu Mu-X tại khu vực Hà Nội. Thông qua sự kiện này, khách hàng sử dụng xe Isuzu Mu-X đã có nhiều hơn cơ hội chia sẻ kinh nghiệm cũng như những thắc mắc gặp phải trong suốt quá trình sử dụng xe.
Rất nhiều thông tin thiết thực liên quan đến mẫu SUV 7 chỗ của Isuzu đã được đưa tới khách hàng thông qua các gameshow nhỏ. Một số thông tin rất bổ ích mà phần đông khách hàng sử dụng xe Isuzu Mu-X cũng chưa từng được giới thiệu như: Hộp đen được trang bị cho xe ghi nhận tất cả thông tin liên quan tới xe trong quá trình sử dụng (lượng nhiên liệu tiêu thụ thực tế, quãng đường di chuyển, các lỗi liên quan đến xe…) – dầu hộp số trên xe không phải thay mà chỉ cần thêm vào…
Hệ thống hộp đen trên xe Isuzu Mu-X
Không chỉ có những “ưu điểm” mà Isuzu Mu-X và Isuzu Việt Nam đang sở hữu. Qua những bộc bạch rất thực tế của khách hàng về những “yếu điểm” mà Mu-X cần tinh chỉnh ở thế hệ mới hay việc tại khu vực Hà Nội vẫn còn ít các xưởng dịch vụ cũng như showroom dành riêng cho các dòng LCV của Isuzu. Những chia sẻ của khách hàng đã được đại diện của Isuzu Việt Nam tiếp nhận và sớm đưa ra những phương án phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Cũng sau sự kiện này, không chỉ còn là một fanpage hoạt động trên mạng xã hội Facebook. Fanpage “Hội những người đam mê xe Isuzu MU-X” đã tìm được hội trưởng cho mình. Qua động thái này, người sử dụng xe Isuzu Mu-X đang gần nhau hơn và kỳ vọng sẽ chia sẻ được nhiều thông tin bổ ích hơn liên quan tới mẫu xe mà mình đang sử dụng. Không chỉ liên quan tới chiếc Isuzu Mu-X, việc “Hội những người đam mê xe Isuzu MU-X” sẽ có thêm nhiều hoạt động mang tính xã hội hơn.
Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2016 với 2 phiên bản động cơ diesel cùng giá bán cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X được đánh giá là nắm “trong tay” khá nhiều lợi thế so với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Kia Sorento.
Một chiếc Isuzu Mu-X được lắp thêm bộ phụ cá tính
Isuzu mu-X gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế nam tính, nội thất rộng rãi, tiện nghi. Điểm khác biệt của mu-X là được thừa hưởng khung gầm xe bán tải và động cơ Isuzu TD VGS Turbo nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu của Isuzu vốn có kinh nghiệm 100 năm trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe thương mại.
Việc Isuzu Mu-X chính thức được bán ra cũng là lần đầu tiên sau gần 10 năm, Isuzu mới trở lại phân khúc này sau những chiếc Hilander. Isuzu MU-X sẽ có hai phiên bản tại Việt Nam nhưng đều là loại sử dụng động cơ diesel và hệ thống dẫn động cầu sau:
Isuzu mu-X 3.0L trang bị hệ thống động cơ ISUZU TD VGS Turbo, sản sinh công suất tối đa 163 mã lực tại 3,200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 380 Nm tại 1,800 – 2,200 vòng/phút .Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số bán tự động 5 cấp thể thao mạnh mẽ và hệ dẫn động cầu sau. Trong khi đó, Isuzu mu-X 2.5L trang bị động cơ ISUZU TD VGS Turbo, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.