Maserati Việt Nam ra mắt với tham vọng 10% thị phần

Auto Modena – công ty giữ vai trò phân phối chính thức thương hiệu xe “quý tộc” Maserati tại Việt Nam vừa ra mắt trước khách hàng và truyền thông khu vực phía Nam. Hãng xe còn khá lạ lẫm với người Việt này xâm nhập thị trường cùng qua nhà nhập khẩu Land Rover, Jaguar. Và trong cơn sóng xe nhập tăng mạnh như hiện tại, Maserati Việt Nam tuyên bố muốn giành thị phần từ 7 tới 10% trong phân khúc xe sang.

Maserati Việt Nam ra mắt với tham vọng 10% thị phần - ảnh1Ông Fabrizio Cazzoli – giám đốc Maserati Asia
 
Maserati chính thức có mặt tại Việt Nam
 
Thông qua tập đoàn Tân Thành Đô là nhà nhập khẩu các dòng xe Maserati và Auto Modena là đơn vị lập ra với vai trò phân phối. Thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati đã chính thức đến với khách hàng tại thị trường Việt, mặc dù mọi thông tin về thương hiệu, sản phẩm, sự xuất hiện cũng như hình ảnh của Maserati mới chỉ xuất hiện ở khu vực phía Nam.
 
Maserati Việt Nam ra mắt với tham vọng 10% thị phần - ảnh2

Theo kế hoạch, bước đầu Auto Modena sẽ mang về Việt Nam các mẫu xe như: Maserati Ghibli, Maserati GranTurismo, Maserati GranCabrio và “sản phẩm mũi nhọn” sẽ là mẫu sedan hạng sang Maserati Quattroporte. Công ty Auto Modena cho biết họ sẽ không chỉ đưa những chiếc xe nguyên bản về, mà lựa chọn các trang thiết bị phù hợp cho từng mẫu xe với thị trường Việt Nam, cũng như thực hiện các “chương trình cá nhân hoá” theo từng lựa chọn của chủ xe. Đại diện nhà phân phối Auto Modena cũng cho biết, sẽ sớm có những mẫu xe chạy thử dành cho khách hàng quan tâm. Mức giá cụ thể của từng mẫu xe Maserati sẽ từ 4 đến 10 tỷ đồng.
 
Maserati Việt Nam ra mắt với tham vọng 10% thị phần - ảnh3Maserati Quattroporte
 
Maserati Việt Nam ra mắt với tham vọng 10% thị phần - ảnh4 Maserati GranTurismo S
 
Cũng theo đại diện của thương hiệu, hiện nay theo thống kê mà Auto Modena có được tại thị trường Việt Nam đang có sự hiện diện của 15 chiếc Maserati. Và tất các những chiếc xe hiện tại đều được hưởng dịch vụ theo chính sách mà Maserati toàn cầu quy định. Showroom 3S Maserati chính thức cũng như xưởng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế sẽ được khai trương vào năm 2016 tại địa chỉ 1-5 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1 TP.HCM.
 
Có mặt trong buổi ra mắt chính thức thương hiệu Maserati tại Việt Nam, ông Fabrizio Cazzoli – giám đốc Maserati Asia đã cho biết; năm 2012 doanh số Maserati đạt 6 nghìn xe. Trong những năm tiếp theo doanh số tiếp tục tăng đáng kể (2013/15.400 xe – 2014/36.000 xe). Việc quyết định chính thức có mặt tại Việt Nam sẽ góp phần không nhỏ tới việc tăng doanh số bán trên toàn cầu cũng như tại thị trường Châu Á của Maserati. Ông cũng cho biết Auto Modena sẽ giúp cho khách hàng tại Việt Nam nắm rõ về giá trị văn hoá, sự khác biệt cao cấp… của thương hiệu Maserati.