Lionel Messi làm đại sứ cho hãng xe giá rẻ
Hãng xe Ấn Độ Tata Motors vừa công bố ngôi sao bóng đá Lionel Messi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng về dòng xe hạng nhẹ.
Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tata
Thủ quân đội tuyển Argentina và tiền đạo CLB Barcelona đã ký hợp đồng 2 năm với hãng ô tô Ấn Độ Tata và có thể sẽ tiếp tục kéo dài thêm sau đó tùy vào thỏa thuận giữa hai bên.
Trong thời gian tới, Messi sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá hình ảnh đầu tiên của Tata có tên “#madeoffgreat”. Theo hãng xe giá rẻ Tata, chiến dịch này được xây dựng dựa trên triết lý của thương hiệu trong việc “cung cấp những sản phẩm với nhiều đổi mới nhất trong phân khúc xe du lịch. Những mẫu xe của hãng sẽ là sự kết hợp của thiết kế ấn tượng, vận hành phấn khích và công nghệ mới thú vị”.
Trong khi đó, chia sẻ về việc trở thành đại sứ toàn cầu của Tata, Messi cho biết: “Tôi rất hào hứng về sự hợp tác đầu tiên của tôi với một thương hiệu xe ô tô Ấn Độ và rất háo hức khi trở thành một thành viên của Tata Motor”.
Số tiền để Tata có được hình ảnh độc quyền của cầu thủ bóng đá đình đám này chưa được công bố, song chắc chắn không hề nhỏ khi tài năng sân cỏ này đang được coi là biểu tượng của giới trẻ. Và điều này cũng thể hiện rõ động thái hướng các dòng xe sắp tới của hãng tới đối tượng hàng trẻ tuổi.