Kawasaki Z900RS giá 395 triệu đồng tại Việt Nam

Z900RS – mẫu xe mang phong cách thiết kế hơi hướng cổ điển của Kawasaki đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán 395 triệu đồng.

 
Hưởng ứng phong trào thiết kế retro đang đi lên trong ngành công nghiệp hai bánh, Z900RS chính là lời đáp trả của Kawasaki đến các đối thủ cứng cựa đang làm mưa làm gió trên thị trường.
 
Đèn pha tròn và cụm đồng hồ đôi hiển thị tốc độ, vòng tua máy ở phần đầu, kết hợp với bình xăng giọt nước sẽ khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng chiếc xe này được phát triển dựa trên Z1. Thiết kế thân xe được tối giản hóa khá nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được những đường nét thể thao của Z900.
 
 
Tuy mang phong cách thiết kế cổ điển như Z900RS vẫn sở hữu một loạt những công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC, đèn LED trên mọi vị trí, cùm phanh bắt xuyên tâm cùng ly hợp trượt.
 
Ghi đông được làm thẳng hơn, cao và rộng hơn Z900. Ngoài ra, bàn để chân được đặt thấp hơn và dịch lên phía trước, điều này có nghĩa là Z900RS sẽ tạo ra tư thế ngồi thẳng, thoái mái hơn. Hệ thống treo cũng với phuộc trước USD đường kính ty 41mm, phía sau là phuộc đơn monoshock cho phép điều chỉnh khả năng phản hồi và độ cứng. Phanh trước có ABS, sử dụng đĩa kép kích thước 300mm, cùm phanh bắt xuyên tâm, kết hợp với cặp mâm đúc 10 chấu kép kích thước 17 inches, phù hợp với nhiều loại lốp khác nhau, trọng lượng khô của chiếc xe ở mức 215 kg.
 

Phanh trước của xe được trang bi ABS, sử dụng đĩa kép kích thước 300mm, cùm phanh bắt xuyên tâm, kết hợp với cặp mâm đúc 10 chấu kép kích thước 17 inches, phù hợp với nhiều loại lốp khác nhau, trọng lượng khô của chiếc xe ở mức 215 kg.
 
 
Xe được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 948cc, mang từ Z900 sang. Tuy nhiên khối động cơ này được tinh chỉnh lại với mức sức mạnh tối đa khoảng 110 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút so với 123 mã lực như trên Z900, đồng thời mô-men xoắn cũng giảm từ 97,9 Nm xuống còn 72,53 Nm tại 6.500 vòng/phút.