Honda ra mắt xe ‘cào cào’ chuyên nghiệp mới

Honda CRF, một trong những dòng mô-tô địa hình nổi bật nhất của hãng xe Nhật Bản, vừa ra mắt cùng một phiên bản hoàn toàn mới với động cơ 110cc rất thú vị.

Honda CRF450R 2013
Trong dòng cào cào CRF thì chiếc 450R vẫn là mẫu xe motorcross hấp dẫn nhất, vốn cực mạnh và mang đầy đủ nhất tính tranh đua chuyên nghiệp. Phiên bản CRF450R đời 2013 lần này là thành quả mới nhất của đội ngũ kỹ sư trong nhóm phát triển phục vụ mảng xe đua của Honda (Honda HRC Works). Đặc biệt CRF450R vốn luôn giành ngôi vương trong các giải đua mô-tô địa hình ở Nhật cũng như trên thế giới. Nhiều người ví nó như một con “ngựa điên” cũng không ngoa. Vì vậy phiên bản 2013 lần này ra mắt với mục đích thuần hóa nó nhằm phục vụ số đông người lái được tốt hơn.
 
Mang một phong cách mới, CRF450R có một số thay đổi như hệ thống phuộc khí nén KYB và kết cấu khung thép ống vững chắc hơn. Động cơ được căn chỉnh lại cho giảm bớt mô-men xoắn, hoạt động mượt mà hơn. Tất cả nhằm tạo cơ hội cho người sử dụng bán chuyên nghiệp có thể chạy CRF450R với độ thoải mái cao, dài hơi hơn.

Honda CRF250R 2013
Phiên bản CRF250R 2013 cũng trở lại đầy ấn tượng với các nâng cấp về động cơ, phuộc trước và giảm xóc sau. Công suất động cơ được thúc lên rõ rệt, độ ì ở mức vòng tua máy thấp và trung bình đã được giảm hẳn nhờ điều chỉnh lại hệ thống phun xăng. Honda CRF250R hứa hẹn khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Giảm xóc được “chế” lại với cụm ti mới và căn chỉnh lại biên độ thay đổi lực của giảm xóc sau. Ngoài ra, còn phải kể đến một số điểm đáng chú ý khác trên CRF250R, bao gồm hệ thống khung gầm, bàn để chân rộng hơn và lốp mới từ nhà cung cấp Dunlop.
 
 
Honda CRF110F 2013
Ngoài dòng xe mang tính “chiến đấu” cao dành cho các tay chơi xe motorcross có nghề, Honda cũng không quên người hâm mộ phổ thông, với hàng loạt mẫu CRF dung tích vừa phải như CRF150RB và CRF150R, hay nhỏ hơn nữa như CRF50F/70F, CRF80F/100F. Dòng CRF110F là sự bổ sung mới nhất, nhắm tới khách hàng lứa tuổi thiếu niên. Chiếc xe được tạo ra với hệ thống khung gầm, động cơ hoàn toàn mới, yên được hạ thấp cũng như trọng lượng cắt giảm, khởi động bằng đề. Dù nhỏ, CRF110F vẫn mang trọn vẹn tinh thần xông xáo của dòng cào cào “điên” CRF.
 
Mức giá cho dòng 250 và 450cc từ khoảng 10.000USD, còn loại 110cc khoảng 3.000USD.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn