Honda Giải Phóng tặng khách hàng gói bảo hiểm xe
Hôm nay, 31/10/2015, Honda Giải Phóng tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” nhằm gắn kết các khách hàng cũ và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
Tham dự chương trình có đại diện Honda Việt Nam, Honda ô tô Giải Phóng, Công ty bảo hiểm UIC và gần 100 khách hàng thân thiết của đại lý Honda Giải Phóng.
Honda Giải Phóng cho biết, Khách hàng đang sử dụng xe Honda nếu mua xe mới hoặc giới thiệu người thân mua xe mới tại Honda Ô tô Giải Phóng sẽ được hưởng 01 gói bảo hiểm thân vỏ của công ty bảo hiểm UIC. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận 01 thẻ khách hàng trung thành của Honda Việt Nam.
Khách hàng nhận thẻ khách hàng trung thành
Trong tháng 11 tới, Honda Giải Phóng sẽ triển khai chiến dịch dịch vụ Thay lời tri ân dành cho khách hàng kiểm tra, làm bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Honda Ôtô Giải Phóng. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các khuyến mại về giá làm dịch vụ và nhận các quà tặng của Honda Việt Nam và đối tác. Ngoài ra, Honda Giải Phóng cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng tại chương trình để gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự với những phần quà rất giá trị.
Ông Đàm Văn Nguyên – Giám đốc đại lý Honda Giải Phóng
Thành lập năm 2006, Honda Giải Phóng là một trong những đại lý đầu tiên của Honda Việt Nam. Giám đốc đại lý Đàm Văn Nguyên cho biết, chương trình như một lời cảm ơn tới các khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Honda ô tô Giải Phóng, đồng thời cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.