Đã mắt với phim quảng cáo của Ducati Multistrada 1200
Chuỗi phim ngắn “The Wild Side of Ducati” do Ducati phát hành sẽ mang người xem tới thử nghiệm đầy khốc liệt nhằm chứng minh khả năng vượt trội của Ducati Multistrada 1200.
Phần 1: Trải nghiệm off-road đầy thú vị
Ducati Multistrada 1200 đã thực hiện những cảnh quay vô cùng ngoạn mục ở các quốc gia khác nhau như Albania, Croatia và Montenegro, Ý, Tây Ban Nha… Tại đây chiếc mô tô của Ducati đã thể hiện sự linh hoạt và mạnh mẽ trên các địa hình khác nhau.
Phần 2: Vượt qua thách thức
Bên cạnh đó, những tay lái thử chuyên nghiệp của Ducati như Alessandro Valia, Beppe Gualini (tay đua Paris Dakar) hay Andrea Rossi…đã miêu tả những cảm giác khó quên khi được cầm lái Multistrada 1200 chinh phục các cung đường khó.
Phần 3: Những chuyến đi đầy thú vị
Ducati Multistrada 1200 được phát triển dựa trên 4 ý tưởng: xe đường trường, xe thể thao, xe di chuyển hàng ngày và xe có thể chinh phục mọi cung đường khó khăn nhất.
Ở phiên bản 2016, Ducati đã mang tới chiếc Multistrada 2016 hệ thống động cơ hoàn toàn mới của mình mang tên Testastretta DVT. Hệ thống động cơ mới này được trang bị van biến thiên theo thời gian được kiểm soát độc lập trên van xả và van nạp. Điều này sẽ giúp tối ưu hoá hiệu suất động cơ trong tất cả các điều kiện sử dụng, đảm bảo công suất tối đa ở vòng tua máy lớn, mượt mà ở vòng tua thấp và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này giúp sản sinh công suất 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136Nm tại 7.500 vòng/phút.
Bên cạnh đó, với mục đích mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng và chính xác trên từng cung đường, Ducati đã “tích hợp” cho chiếc Multistrada 1200 2016 hàng loạt các công nghệ tiên tiến như: hệ thống đo lường lực quán tính (IMU Bosch) – hệ thống này sẽ giúp phanh ABS tăng khả năng kiểm soát lực phanh, đèn pha LED được tích hợp tính năng DLC – chiếu sang góc cua (trên phiên bản S), hệ thống kiểm soát bốc đầu DWC, IMU Bosch kết hợp cùng hệ thống treo bán tự động DSS EVO giúp hiệu quả giảm xóc tăng lên (trên phiên bản S), kiểm soát hành trình, 4 chế độ lái, kiểm soát lực bám đường DTC, chỉnh yên xe, kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh tích hợp màn hình TFT (trên phiên bản S), phần mềm dành cho IOS hoặc Android giúp người dùng tải dữ liệu vào xe…