Bỏ Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018, Isuzu tham gia sân chơi riêng

Tuy vắng mặt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam (VMS 2018) vào tháng 10/2018 tương tự Suzuki, Renault, Ssangyong... nhưng Isuzu đã nhanh chân gia nhập sân chơi trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế ngành thủy sản (Vietfish 2018), sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/8 tại Trung tâm SECC ở quận 7, TP.HCM.

Bo-Trien-lam-O-to-Viet-Nam-2018-Isuzu-tham-gia-san-choi-rieng-anh-1
 
Lần cuối cùng Isuzu Việt Nam tham gia một triển lãm chuyên ngành lớn là tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức ở TP.HCM vào đầu tháng 8/2017.
 
Tham gia một triển lãm “trái ngành” với kỷ lục năm nay trở thành sự kiện có quy mô lớn nhất trong lịch sử 20 năm của Vietfish, Isuzu đầu tư thiết kế gian hàng có quy mô lớn hàng đầu tại triển lãm, thuận lợi trưng bày đẹp mắt các loại xe tải nặng cao cấp đông lạnh FVM, xe tải nhẹ đông lạnh QKR... kết hợp các tiết mục độc đáo như màn trình diễn văn hóa ẩm thực lạ mắt và thưởng thức Shashimi của đầu bếp đến từ Nhật Bản, với những nguyên liệu tươi ngon được vận chuyển bằng xe tải đông lạnh của Isuzu. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được trải nghiệm không gian kỳ thú Ice Coffee trong thùng xe đông lạnh đến âm 18 độ C.
 
Bo-Trien-lam-O-to-Viet-Nam-2018-Isuzu-tham-gia-san-choi-rieng-anh-2
 
Ngoài ra, nhằm thu hút thêm khách tham quan, Isuzu - thương hiệu xe thương mại nổi tiếng hơn 100 năm tại Nhật Bản - chọn trưng bày sản phẩm là các dòng xe tải hiện đại mới nhất, áp dụng công nghệ Blue Power đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, kết hợp thùng xe chất lượng cao, sử dụng hiệu quả... do doanh nghiệp Việt Nam (Quyền Auto) sản xuất.
 
Có thể nói, kế hoạch tham gia triển lãm “lạ” của Isuzu Việt Nam cũng là một trong những hoạt động thiết thực, giúp hãng xe phát huy lợi thế riêng, đồng thời không bị “chìm lẫn” khi so vai với các hãng xe khác trong cùng một triển lãm chuyên ngành ôtô “hoành tráng”.