BMW K1300R Carbon 2012 giá 858 triệu đồng tại Sài Gòn

Bên cạnh việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của nhà sản xuất Đức, BMW K1300R còn được trang bị động cơ phun xăng điện tử dung tích 1.293 phân khối, công suất tối đa 173 mã lực. Trong pha thử nghiệm khả năng tăng tốc, do Bike Magazine tiến hành tại Anh Quốc, BMW K1300R đạt kết quả từ 0-100km/h trong 2,81 giây, nhanh hơn 1/10 giây so với đối thủ cạnh tranh mạnh nhất là Suzuki B-King.

Các công nghệ hiện đại tiêu biểu trên BMW K1300R gồm hệ thống cảm biến áp suất lốp, hệ thống phanh ABS phối hợp hệ thống điều khiển áp suất lốp (TPC) hỗ trợ xe bám đường hiệu quả hơn, tính năng giảm chấn đa tầng đặc trưng với kết cấu giảm xóc đơn trên cả hai bánh, hệ thống điều chỉnh biên độ đàn hồi cho giảm xóc trước và sau (được điều khiển bằng nút bấm trên tay lái) trong trường hợp xe chất tải khối lượng khác nhau…
 
Với động cơ phun xăng điện tử BMS-K, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam kép DOHC, 16 van, hộp số 6 cấp kèm chế độ trợ giúp chuyển số ở vòng tua máy cao, BMW K1300R có mô-men xoắn 140Nm khi tua máy đạt 8.250v/ph và công suất tối đa 173 mã lực 9.250v/ph, mạnh hơn hẳn mẫu sport touring ST1300 của Honda (117 mã lực/8.000v/ph).
 
Chiều dài x rộng x cao của xe là 2.228 x 856 x 1.095 (mm). 1.585mm là khoảng cách giữa hai trục bánh xe. Yên xe phân chia hai tầng, cách mặt đất 820mm. Bánh sau lắp phanh đĩa đơn 265mm. Càng (gắp) kiểu ống lồng 2 trong 1. Lốp trước 120/70-R17, lốp sau 180/55-R17. Hệ thống ống pô đơn với đường kính lớn. Trọng lượng xe là 217kg. Bình xăng 19 lít.
 
BMW K1300R ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2008 để thay thế mẫu K1200R. Đối thủ của BMW K1300R gồm Suzuki B-King 1300 ABS, Yamaha XJR 1300…
 
 
Các mảng ốp phần dưới thân xe được chế tạo từ vật liệu carbon siêu nhẹ và bền.
 
 
Đèn pha đôi kiểu bất đối xứng đặc trưng của môtô BMW.
 
 
Thân xe có nhiều đường gân sắc sảo.
 
 
Bánh trước phanh đĩa kép 320mm với tính năng ABS.
 
 
Tay lái thể thao.
 
 
Hệ truyền động dạng thanh truyền.
 
 
Thiết kế phong cách thể thao mạnh mẽ kiểu nakedbike.
 
 
Kết cấu giảm xóc đơn lò xo trụ độc đáo trên bánh trước.
 
 
Mâm đúc với 10 cánh xoáy trôn ốc.
 
 
Phần đuôi xe gồ ghề.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn