Bật mí Yamaha Exciter 150 độ chính hãng trưng bày tại Sài Gòn
Sức thu hút của bản độ đậm cá tính càng nhân lên khi nó vừa xuất hiện trong ngày hội xe máy lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam – Triển lãm Mô tô Xe máy 2016.
Tổng thể xe toát lên phong cách độ theo đặc trưng xe đua với những điểm nhấn bắt mắt, tránh kiểu độ tràn lan “thích gì gắn nấy” dễ gây rối mắt.
Phần đầu xe tích hợp nhiều chi tiết đáng giá. Trong đó, bánh trước gắn phanh Brembo đĩa kép đường kính lớn và và bánh sau lắp phanh đĩa đơn, tăng cường cụm piston thủy lực chuyên dụng.
Cụm đèn pha gồm bốn bóng projector lạ mắt, mang đậm tính concept.
Ghi-đông hạ thấp kiểu xe đua với chạc ba đúc nguyên khối kết hợp cắt CNC sắc sảo. Cụm đồng hồ công-tơ-mét được độ theo phiên bản xe đua R3.
Phần yếm nhựa ốp hai bên hông xe được xẻ rãnh kiểu mang cá mập ấn tượng.
Xi-nhan là một trong số ít bộ phận được giữ nguyên bản trên mẫu xe độ này.
Lốp xe độ khá lớn với lốp trước cỡ 110/70-R17 và lốp sau 130/70-R17.
Ống pô thu gọn và hạ thấp nhằm làm nổi bật gắp đôi bản lớn giúp tăng độ cứng vững cho thân sau xe.
Trang bị pô độ hàng hiệu ProLiner dành cho xe đua hiệu suất cao.
Bộ số gẩy cũng như cần đạp phanh thiết kế tương tự cho xe đua.
Một phần khung sườn xe dạng ống cấu trúc lưới mắt cáo nhằm tăng độ cứng cáp cho hai bên thân xe.
Phần cuối đuôi xe chếch cao được phân tầng cách biệt, đồng thời làm điểm tựa lưng với yên xe dạng đơn kèm cục gù hỗ trợ cố định tư thế ngồi lái.
Bên dưới đuôi xe thay đổi hoàn toàn với thiết kế phẳng liền khối và chóa đèn stop thu gọn dạng thanh sắc sảo.
Tại Sài Gòn, Exciter 150 là một trong những mẫu xe được dân đam mê độ xe ưu tiên chọn nâng cấp thành nhiều phiên bản cuốn hút đi kèm phụ kiện đồ chơi đắt tiền như phuộc ngược Gazi, ống pô MIVV, cặp lốp chuyên dụng cho đường đua, độ dàn áo MotoGP Valentino Rossi, tay phanh Brembo, cùm tăng tốc Domino...