Audi Việt Nam mở City showroom phục vụ nhanh khách hàng đô thị
Mô hình City showroom kỳ vọng giúp hãng tăng độ phủ các đại lý nhỏ trên toàn quốc, nhằm cạnh tranh với các đối thủ có showroom lớn nhưng số lượng ít.
Ngày 28/3 tại TP.HCM, sau sáu tháng vận hành thử nghiệm, Audi Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động City showroom đầu tiên – Audi City Phú Mỹ Hưng với diện tích gần 600m2, tập hợp đầy đủ các dòng xe Audi mới nhất như etron GT, A8L, Q5… đồng thời có nhiều loại xe cho lái thử. Showroom đặt tại tầng trệt KDC Lavida Plus – ngay góc ngã tư đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, tập trung kinh doanh xe mới, cung cấp phụ tùng phụ kiện, tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
Trong đó, khu vực sảnh tiếp đón khách hàng trưng bày xe ngay cạnh bên giúp thuận lợi tìm hiểu trực tiếp xe Audi.
Nơi đây trang bị thiết bị nghe nhìn để giới thiệu các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, tính năng an toàn thế hệ mới… trên các dòng xe Audi.
Showroom còn có phòng sửa chữa nhanh, các khoang lắp cầu nâng, khắc phục kịp thời các hỏng hóc nhỏ như trầy xước sơn, hư hại gầm xe, thủng lốp, thay phụ tùng nhỏ…
Và thực hiện quy trình bảo dưỡng nhanh như thay dầu nhớt, dung dịch làm mát… giúp chủ xe ở khu vực quận 7 và các địa bàn lân cận tiết kiệm thời gian, không cần đưa xe đến xưởng sửa chữa chính đặt tại quận Tân Bình. Đáp ứng xu hướng sử dụng xe điện, showroom có các trụ sạc nhanh công suất 160kW.
Theo kế hoạch từ nay đến năm 2032, bên cạnh các showroom lớn hiện có tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…, Audi sẽ mở thêm hơn 10 City showroom trên toàn quốc theo hình thức hợp tác đầu tư với các đối tác. Một trong những hạn chế khi tăng số lượng các City showroom là nguy cơ thiếu hụt đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên… Do đó, Audi Việt Nam đã và đang đẩy mạnh chương trình đào tạo các nhân sự nêu trên.
Sự xúc tiến thành lập các City showroom, cũng như việc không tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2024, là một phần trong việc chuyển hướng tiếp cận khách hàng của Audi Việt Nam, chẳng hạn hãng sẽ tổ chức những sự kiện mang đặc trưng riêng để thu hút hiệu quả hơn đối với các khách hàng tiềm năng.