Quảng cáo xe ấn tượng năm 2011
Với mỗi mẫu xe mới ra mắt, chiến dịch quảng bá sản phẩm có vai trò cực kỳ quan trọng. Ngày nay, các phương tiện truyền thông đa dạng giúp việc quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Những chiến dịch quảng cáo tốt, ấn tượng mạnh sẽ có hiệu quả tích cực nhưng ngược lại, quảng cáo tồi thậm chí còn gây ra phản ứng tiêu cực với sản phẩm từ phía người tiêu dùng.
Dưới đây là một vài mẫu quảng cáo xe ấn tượng năm 2011 trên các phương tiện truyền thông in ấn:
1-Volkswagen và những bậc thang
Công ty Quảng cáo: DDB Buenos Aires, Argentina
Thông điệp: Lái xe cẩn thận
Công ty Quảng cáo: DDB Buenos Aires, Argentina
Thông điệp: Lái xe cẩn thận
2-Honda CBR 1000 RR
Công ty Quảng cáo: Mccann Erickson,TLV, Israel
Thông điệp: Về nhà trước cả bạn
Công ty Quảng cáo: Mccann Erickson,TLV, Israel
Thông điệp: Về nhà trước cả bạn
3-Lamborghini Aventador và phát đạn đau đớn
Công ty Quảng cáo: Philipp und Keuntje GmbH, Đức
Thông điệp: Nó không phải là một chiếc xe, đó là một vũ khí
Âm thanh như một phát súng nổ và cảm xúc cũng vậy.
Lamborghini Aventador mới với 700 mã lực
Đau đớn thực sự.
Công ty Quảng cáo: Philipp und Keuntje GmbH, Đức
Thông điệp: Nó không phải là một chiếc xe, đó là một vũ khí
Âm thanh như một phát súng nổ và cảm xúc cũng vậy.
Lamborghini Aventador mới với 700 mã lực
Đau đớn thực sự.
4-Mercedes-Benz và những nhạc công thành thị
Công ty Quảng cáo: Jung von Matt/Donau, Áo
Thông điệp: Hệ thống âm thanh vòm với loa trầm cực mạnh.
Harman Kardon Logic 7. Trang bị theo yêu cầu trên chiếc B-class mới.
Công ty Quảng cáo: Jung von Matt/Donau, Áo
Thông điệp: Hệ thống âm thanh vòm với loa trầm cực mạnh.
Harman Kardon Logic 7. Trang bị theo yêu cầu trên chiếc B-class mới.
5-Mitsubishi Lancer Evolution X và đôi giày thể thao
Công ty Quảng cáo: Africa, São Paulo, Brazil
Thông điệp: Lancer Evolution X mới với động cơ MIVEC 295 mã lực.
Công ty Quảng cáo: Africa, São Paulo, Brazil
Thông điệp: Lancer Evolution X mới với động cơ MIVEC 295 mã lực.
6-Gót hồng Skoda
Công ty Quảng cáo: Selmore, Amsterdam, Hà Lan
Thông điệp: Ra vào xe an toàn nhờ vào môi trường ánh sáng tự động.
Công ty Quảng cáo: Selmore, Amsterdam, Hà Lan
Thông điệp: Ra vào xe an toàn nhờ vào môi trường ánh sáng tự động.
Chiếu sáng dưới cửa và gương chiếu hậu ngoài giúp bạn sẽ không bao giờ bị bước nhầm vào vũng nước bẩn trong những chiếc giày tốt nhất của bạn. Đó là một đặc tính khác biệt duy nhất làm cho chiếc SKODA sang trọng trở nên rất độc đáo. Cũng như động cơ hiệu quả nhiên liệu và mác hiệu chữ “A” màu xanh lá cây. Vậy nên chiếc Superb của bạn cũng sạch sẽ với môi trường một cách đáng để. Và đừng để mắt phía sau nếu có ai đó bất chợt chăm chú theo dõi bạn. Một chiếc xe hơi với vẻ sang trọng gây được sự chú ý tự nhiên. Đặc biệt khi nó có thể được sở hữu chỉ với giá khởi điểm từ 24.990, - SKODA Superb, chiếc limousine từ SKODA.
Công ty quảng cáo: Jung Von Matt / Limmat, Thụy Sỹ
Thông điệp: Rút ngắn thời gian phản ứng. Break Assist PLUS.
8-Ford Fortal và Facebook
Công ty Quảng cáo: M&J, Fortaleza, Brazil
Thông điệp: Hãy tỉnh táo. Ngắt kết nối.
Công ty Quảng cáo: M&J, Fortaleza, Brazil
Thông điệp: Hãy tỉnh táo. Ngắt kết nối.
Facebook có hiệu quả đến độ như thứ gây ghiện với nhiều người, nhưng có thể Facebook sẽ không bao giờ cho phép sử dụng logo của họ trong bối cảnh tiêu cực.
9-Xe cứu thương Fiat và khẩu thần công
Công ty Quảng cáo: Leo Burnett, São Paulo, Brazil
Thông điệp: Bạn không bao giờ biết chính xác một vấn đề đang đi tìm có độ lớn đến chừng nào. Giới thiệu dòng xe cứu thương của Fiat.
Công ty Quảng cáo: Leo Burnett, São Paulo, Brazil
Thông điệp: Bạn không bao giờ biết chính xác một vấn đề đang đi tìm có độ lớn đến chừng nào. Giới thiệu dòng xe cứu thương của Fiat.