Yamaha X-Max 125cc 2018 có hệ thống kiểm soát độ bám đường
Khi phát hiện bánh xe bị trượt trên mặt đường nguy hiểm, hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control System (TCS) được trang bị trên X-Max 125 sẽ sử dụng một cảm biến để theo dõi tốc độ bánh sau, giảm thời gian quay bánh xe.
TCS là thiết bị tiêu chuẩn trên dòng xe ga X-Max 125. Trước đó Yamaha đã áp dụng tính năng kỹ thuật an toàn này đối với mẫu xe ga X-Max 300 và X-Max 400.
Bên cạnh hệ thống TCS, người cầm lái Yamaha X-Max sẽ an toàn hơn nữa nhờ sự hỗ trợ của hệ thống chống bó cứng phanh ABS gồm phanh đĩa thủy lực ở cả phía trước và phía sau xe. ABS hiện là quy định tiêu chuẩn cho tất cả xe 2 bánh tại thị trường châu Âu.
X-Max 125 được trang bị động cơ xy-lanh đơn 124 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đạt công suất 14 mã lực ở tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12Nm ở/6.500 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT. Bình xăng 13 lít. Xe sử dụng bánh trước cỡ 15inch và bánh sau 14inch. Trọng lượng ướt 175kg.
Phần đầu xe X-Max 125 2018 trông bề thế với đèn pha kép mắt xếch. Ghi-đông tùy chỉnh được độ cao để người lái xe dù cao hoặc thấp đều có cảm giác điều khiển xe thoải mái. Cụm đồng hồ đo thiết kế như của xe hơi với 2 đồng hồ tròn lớn chủ đạo và màn hình hiển thị tinh thể lỏng ở chính giữa. Yên xe cách mặt đất 795mm và bề mặt yên rộng nên người lái dáng thấp khó ngồi vững. Cốp dưới yên rất rộng, chứa đủ hai mũ bảo hiểm full-face (mũ bảo hiểm toàn đầu). Xe thân thiện với người dùng nhờ công nghệ khởi động không chìa (Keyless), cổng sạc USB...
Đuôi xe cũng đẹp mắt với đèn stop đôi bóng LED kèm dải viền đèn LED định vị hình chữ U như trên xe Audi.
Xe có các màu khá đa dạng như: đỏ, xanh Phantom, xám Sonic hoặc xám Blazing.
Dòng xe Yamaha X-Max 125cc mới nhất sẽ đến tay khách hàng châu Âu vào tháng 10 sắp tới. Hiện chính hãng chưa công bố giá bán Yamaha X-Max 125 2018. Được biết, xe X-Max 125 phiên bản đời trước với tình trạng mới 100% có giá khoảng 130 triệu đồng.