Thợ xăm nổi tiếng GRIME độ xe cho dự án Ducati Scrambler Maverick

Dựa trên tinh thần đẩy mạnh độ phủ của gia đình Scrambler, Ducati Bắc Mỹ lựa chọn thợ xăm nổi tiếng GRIME là ứng cử viên đầu tiên trong dự án độ xe Ducati Scrambler mang tên “Maverick”.

 
ducati-scrambler-maverick-du-an-do-xe-tho-xam-grime-anh1
 
Mặc dù xăm mình là bộ môn nghệ thuật mang tính cá nhân đòi hỏi một quá trình theo đuổi lâu dài hoàn thiện các kĩ năng nhưng việc lựa chọn GRIME làm một ứng cử viên cho dự án độ xe chính hãng này cũng phần nào chứng minh Ducati Scrambler là một mẫu xe thú vị có thể dễ dàng lên ý tưởng độ chế mà không cần phải là thợ độ chuyên nghiệp mới có thể làm được.
 
ducati-scrambler-maverick-du-an-do-xe-tho-xam-grime-anh2
 
Ông Jason Chinnock, CEO của Ducati Bắc Mỹ cho biết: “Chúng tôi tạo ra dự án Scrambler Maverick nhằm tôn vinh hết mức sự sáng tạo và tính cá nhân hóa của những ứng cử viên có con mắt nghệ thuật độc đáo. Với việc lựa chọn GRIME làm Maverick đầu tiên, chúng tôi mong rằng văn hóa chơi xe và độ xe sẽ tạo ra nhiều ảnh hưởng hơn nứa tới công chúng hiện nay. GRIME là một con người tràn đầy nghị lực và tự lập, hiện anh là một trong những thợ xăm có tiếng nhất khu vực với phong cách xăm độc đáo khác biệt mang nặng tính sáng tạo không theo khuôn khổ. Hiển nhiên Ducati Scrambler cũng chính là một mẫu mô tô sở hữu những đặc tính tương tự, là một phôi độ hoàn hảo cho bất cứ ai muốn thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân.”
 
ducati-scrambler-maverick-du-an-do-xe-tho-xam-grime-anh3
 
Dự án Ducati Scrambler Maverick sẽ lựa chọn ra 2 ứng cử viên mỗi năm. Hai thợ độ này sẽ được yêu cầu độ lại chiếc Scrambler Icon chỉ dụng phụ tùng Ducati hoặc đồ tự chế thủ công với một ngân sách “khiêm tốn”. Ducati cho biết những người như GRIME sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn mới cho dự án bởi bản thân anh không phải là một thợ độ xe chính chuyên, cái GRIME có chỉ là một con mắt nghệ thuật thẩm mỹ cùng trí tưởng tượng phong phú.
 
 
Trong dự án Scrambler Maverick này, GRIME phối hợp với xưởng độ Marin Speed Shop ở Marin, CA để hoàn thiện các kĩ năng cơ khí anh không thông thạo. Đội ngũ thống nhất sử dụng màu xanh đặc trưng của những dòng cào cào motocross cổ điển thập niên 80.
Kết quả cuối cùng có khá nhiều điểm tương đồng với phiên bản Desert Sled của Ducati mặc dù sử dụng cặp lốp trơn đường phố. Tuy nhiên sự tương đồng này cũng không có gì không tốt, bởi thiết kế hơi hướng adventure, enduro trong bản độ của GRIME hoàn toàn phản ánh được xu hướng hiện nay, bao bọc trong lớp màu sơn tuyệt đẹp cùng những chi tiết được thiết kế độc đáo đầy cổ điển mà không nhàm chán.
 
ducati-scrambler-maverick-du-an-do-xe-tho-xam-grime-anh4
 
Mẫu Scrambler Maverick này ra mắt lần đầu công chúng tại triển lãm xe độ Handbuilt Motorcycle Show ở Austin và dự kiến sẽ xuất hiện trên nhiều mặt trận sự kiện vào mùa hè tới. Sau cùng xe sẽ được bán qua eBay với số tiền nhận được toàn bộ phục vụ múc đích quyên góp từ thiện cho bệnh viện Shriners dành cho trẻ em, bệnh viện này được đề cử bởi GRIME.
 
ducati-scrambler-maverick-du-an-do-xe-tho-xam-grime-anh5
 
Hiện tượng mang tính toàn cầu ma gia đình Ducati Scrambler tạo ra bùng nổ từ 2 năm về trước khi mẫu xe đầu tiên được ra mắt cho đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Không những đẩy mạnh thương hiệu về phong cách sống, gu thẩm mỹ thời trang hướng tới dân hipster đam mê xê dịch, Ducati còn thiết kế các chương trình độ xe như Maverick nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng tham gia vào thế giới độ xe thông qua Ducati Scrambler. Từ đó đạt được mục đích tối thượng: đẩy mạnh doanh số cho thương hiệu Ý.