Jul 25, 2013

Mercedes-Benz Fascination khuấy động thị trường

Mercedes-Benz Fascination khuấy động thị trường

Tối qua 24/7, triển lãm riêng toàn xe Mercedes-Benz lần thứ ba tại Việt Nam đã được tổ chức, trong không gian ngập tràn ánh sáng thanh tuyền, rộn rã nhạc nền tươi mới.

Khác với lần trước mang chủ đề giới thiệu lịch sử của hãng xe với biểu tượng ngôi sao 3 cánh và mang đến chiếc xe cổ 3 bánh, được coi là chiếc ôtô đầu tiên, triển lãm Fascination năm nay tập trung nhấn mạnh dàn sản phẩm phong phú, có thể lấn át những đối thủ cạnh tranh khác trên mọi phân khúc.
 
6 tháng đầu năm, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã bán được 660 xe, không nhiều nhưng đáng nói vì đã tăng 15% so với cùng giai đoạn năm ngoái. MBV cũng là hãng xe duy nhất đặt ra lộ trình tăng tốc mạnh mẽ từ đầu năm khi công bố sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong năm nay. Bằng việc tổ chức gấp triển lãm riêng trong dịp cuối tháng 7 tại Hà Nội, trong khi Triển lãm ôtô Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Sài Gòn, MBV cũng rất nhanh nhạy trong việc tăng tốc chiến dịch marketing, chuẩn bị chớp lấy cơ hội của thị trường được dự đoán sẽ phục hồi ở nửa cuối năm nay.
 
Mercedes-Benz Fascination 2013 mang đến thông điệp “The A-volution continues”, nhấn đến sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện ở những sản phẩm mới và công nghệ trình diễn mới.
 
Triển lãm năm nay có 5 không gian trưng bày với 5 mẫu xe mới ra mắt cùng những chủ đề đặc biệt hấp dẫn. Đó là dòng C-Class Cháy cùng đam mê. Dòng địa hình GL/GLK Thống soái địa hình. Dòng E-Class 2014 Không thể soán ngôi. Dòng S-Class sang trọng Công thành doanh toại. Và đặc biệt những chiếc xe nhỏ sang trọng hàng đầu A-Class, đem tới một Trào lưu A-volution.
 
 
 
 
Từng không gian trình diễn được thiết kế riêng biệt, liên tục đóng kín đến tận phút chót với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh độc đáo. Mỗi khu trưng bày được tái hiện như một sân khấu mà tất cả quan khách cùng xe đều được “đóng” kín hòa lẫn không tách biệt, tất cả cùng tận hưởng và chia sẻ tình yêu khám phá chung trong một không gian tràn ngập ánh sáng của những ngôi sao, ánh đèn rực rỡ, điệu nhạc rộn ràng.
 
 
 
Khu trưng bày dòng xe C-Class, khách tham quan như đang chơi trên con phố sống động với những bức họa graffiti ngẫu hứng. Nền màu tương phản trên tường hòa lẫn cả trên xe C-Class. Một không gian mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và sinh động như chiếc C-Class, sáng tạo không giới hạn.
 
 
Tại khu trình diễn dòng xe thể thao đa dụng, với kiểu thiết kế hầm gió và địa hình thử xe khắc nghiệt, trong tiếng sấm rền, mưa tuôn như thác, chiếc GLK 220 CDI máy dầu xông ra giữa sân khấu. Thoải mái và êm ái, đúng như tôn chỉ của dòng xe GL-Class, là sức mạnh của sự yên bình.
 
 
Đi xuyên qua hầm gió của khu vực SUV máy dầu, khách tham quan ngỡ ngàng trước không gian của đô thị hiện đại. Những tòa nhà chọc trời, con phố tráng lệ hiện lên sinh động trên bầu trời đêm Hà Nội. Tất cả làm nền cho chiếc E-Class hoàn toàn mới.
 
 
Rời xa không gian đô thị, quan khách được đưa đến bên bờ biển lộng gió cùng bầu trời vời vợi, nơi đậu sẵn một chiếc du thuyền 5 sao và thuyền trưởng là ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV, đứng bên chiếc S500 mới.
 
 
Chuyến du ngoạn “theo các vì sao” Fascination kết thúc bên những chiếc A-Class trong không gian của âm thanh và ánh sáng trẻ trung, đầy sức sống.
 
 
 
Mercedes-Benz Fascination 2013 được ví như cuộc cách mạng mạnh mẽ về cảm xúc và sân khấu. A-Class và các “đàn anh” đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những cảm xúc và trải nghiệm “Chỉ có tại Mercedes-Benz”.
 
 
A.Q
Tags:
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top