Thế giới đảo chiều trên vô lăng của Jeep

Jeep mới đây tung ra chiến dịch quảng cáo sáng tạo khi cho phép người xem có thể nhìn thấy những con vật khác nhau mỗi khi đảo vô lăng 180 độ với thông điệp “Hãy nhìn những gì bạn muốn”.

Một chiều là hươu, chiều còn lại là hải cẩu. Ảnh: My Modern Met
Được “nhào nặn” dưới tay nghề của hãng quảng cáo sáng tạo Leo Burnett có trụ sở tại Pháp, chiến dịch quảng bá của Jeep muốn truyền đi lời mời du lịch trên các xe của hãng một cách độc đáo. Trong đó, các họa sỹ đã khéo léo lồng hai con vật trong cùng một hình ảnh để mỗi khi người xem đảo chiều mẫu quảng cáo 180 độ, hình ảnh ban đầu sẽ hiện lên theo một cách khác.
 
“Khi bạn là chủ sở hữu của một chiếc xe Jeep, bạn có thể tự hào về nó bởi chúng tôi biết bạn muốn đi tới đâu, nhìn bất kỳ cái gì bạn muốn”, hãng Leo Burnett giải thích.
 
Đây là một trong những động thái thu hút khách hàng được kỳ vọng sẽ tạo cú huých cần thiết nhằm hiện thực hóa tham vọng tăng tổng lượng tiêu thụ lên 1,5 triệu xe trước năm 2018 của Jeep. Trong thời gian gần đây, hãng xe Mỹ rất tự tin vào kết quả khả quan của thị trường Trung Quốc và Nam Mỹ sẽ tạo tiền đề cho kế hoạch này. Năm 2013, Jeep đã bán được khoảng 60.000 xe tại Trung Quốc, xếp sau thị trường lớn nhất của hãng là Mỹ với lượng tiêu thụ 490.500 xe bán ra.  
 
Nhìn ban đầu, người xem chỉ thấy đầu của một chú voi ngộ nghĩnh khá thông thường…
 
Nhưng đã rất nhanh chóng… trở thành một… con vịt. Tờ Metro ưu ái hơn khi cho rằng đây là một con thiên nga
 
Đầu của một chú hươu cao cổ…
 
… hóa thành một chú chim cánh cụt
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn