Ngắm Suzuki B-King “lột xác” tại Hà Nội
Qua bàn tay khéo léo của một người thợ Đức, chiếc Suzuki B-King đã mang một dáng vẻ mạnh mẽ và hầm hố hơn.
Chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ khung, động cơ và một phần lõi bình xăng chỉ thay đổi bộ “áo”, lốp và một số chi tiết khác. Chính vì vậy chiếc xe giữ nguyên dáng vẻ “khổng lồ” vốn có của dòng xe thể thao Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu không có logo B-King chắc người xem cũng khó nhận ra đây là mẫu naked-bike của Suzuki. Theo chủ nhân của chiếc xe, phải mất 6 tháng để hoàn thành tác phẩm này.
Lốp trước được tăng lên kích cỡ 200mm còn lốp sau là 320mm, to nhất trong số các lốp dành cho mô tô ở Việt Nam, càng làm tăng thêm vẻ cơ bắp, hầm hố của xe. Càng xe bằng nhôm nguyên khối, sơn đen được đặt làm tại Đức và được chỉnh sửa phù hợp với thiết kế mới, đảm bảo độ ổn định của xe khi vận hành cả ở trong thành phố và trên đường cao tốc. Cặp ống xả sau được thay đổi cho tiếng nổ “đã” hơn so với nguyên bản xe.
Xe vẫn giữ nguyên khối sức mạnh 1.340 cc, hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại 7.200 vòng/phút. Chủ nhân của chiếc Suzuki B-King độ hầm hố này là một tay chơi xe có tiếng ở Hà Thành. Trong bộ sưu tập gồm 13 chiếc mô tô phân khối lớn, có đến 8 chiếc là xe độ.