Mercedes-Benz “chọc ngoáy” trong dịp kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của BMW
Trong dịp kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của BMW, kỳ phùng địch thủ Mercedes-Benz đã gửi đến một video chúc mừng đầy ẩn ý, đồng thời cũng thể hiện sự hài hước của “người đồng hương” này.
Trụ sở của BMW và Mercedes-Benz cách nhau tới hơn 240 km, tuy nhiên tính ganh đua quyết liệt giữa hai mác xe này hệt lại như cuộc chiến nước giải khát giữa Coca Cola và Pepsi Co.
Mở đầu video là hình ảnh lưới tản nhiện hình quả thận đặc trưng của BMW như một lời chúc mừng ý nghĩa đến hãng xe này. Tuy nhiên, ngay sau đó là dòng chữ “Cảm ơn vì 100 năm ganh đua vừa qua” đầy trêu chọc và cuối cùng là câu “Vì 30 năm trước có hơi nhàm chán với chúng tôi”, thể hiện rõ ý Mercedes-Benz luôn coi BMW là đối thủ xứng tầm ngay từ khi hãng xe có trụ sở tại Bvaria này ra đời, đồng thời cũng khẳng định… BMW vẫn còn thua Mercedes-Benz 30 năm đó.
Đoạn video đăng trên fanpage của Mercedes-Benz
Châm chọc hơn cả là ngay trong sinh nhật 100 của BMW, danh hiệu hãng xe cao cấp có doanh số bán hàng nhiều nhất trong năm 2015 lại bị Mercedes-Benz “cướp” mất.
Ngoài ra, người “đàn anh” Mercedes-Benz còn đưa ra chính sách cho nhân viên BMW thăm quan bảo tàng của hãng tại Stuttgart hoàn toàn miễn phí từ 8-13/3, dụ ý nhằm khẳng định lịch sử phát triển lâu đời của mình. 50 nhân viên BMW đầu tiên sẽ được tặng những phần quà đặc biệt, nhưng có lẽ sẽ chẳng có nhân viên BMW đến tham gia.
Bảo tàng của Mercedes-Benz tại Stuttgart, nước Đức