Lexus lôi kéo đàn ông bằng đàn bà
Có nhiều cách để thu hút sự chú ý của đàn ông và những đường cong thân thể đầy gợi cảm của đàn bà vẫn thường là một trong những chiêu thức phổ biến.
Ngay cả một thương hiệu xe hơi sang trọng như Lexus, ấn tượng với triết lý thiết kế L-finesse tinh tế và sắc sảo, cũng phải áp dụng chiêu thức này khi mới đây thực hiện một chiến dịch quảng cáo mang tên Tori500 cho mẫu xe Lexus GS 2013 hoàn toàn mới. Cách đây không lâu, Lexus cũng tung ra những hình ảnh quảng bá cho chiếc siêu xe Lexus LF-A với người mẫu mặc bộ bikini màu vàng.
Nhân vật chính trong chiến dịch quảng cáo Tori500 là mẫu xe GS và nhà sản xuất muốn khách hàng nam giới quan tâm đến những công nghệ điều khiển vận hành mới thông qua một người mẫu mặc bộ bikini.
Điều chú ý ở đây là họ tạo ra sự cuốn hút bằng một đường đua đặc biệt uốn lượn vây quanh người mẫu đang nằm khêu gợi và hai tay đua nổi danh Scott Pruett và Greg Tracy điều khiển chiếc GS mới tranh tài trên đường đua này để chinh phục. Thậm chí, người quan tâm còn có thể tải về game đua xe Tori500 cho iPhone để trải nghiệm mô phỏng khả năng lái của chính mình. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là, liệu sự gợi cảm của những đường cong thân thể mỹ miều nằm giữa đường đua kia có làm xao lãng sự tập trung đến việc điều khiển chiếc xe trên đường đua?!