Fan cuồng BMW X5 nhờ “cày” like được lên “nóc nhà”!

Nhờ chăm chỉ viết lách tung hô khoe ảnh trên trang Facebook cá nhân về dòng xe BMW X5, mà một gã người Bulgari đã “cày” được hơn 2 triệu “like” của cộng đồng mạng. Một kì tích hiếm có mà một fanpage nghiệp dư làm được, khiến cho BMW chính hãng phải “túm” ngay lấy anh chàng. Chăm sóc và đầu tư như một ngôi sao quảng cáo hạng A

Có rất nhiều trang fanpage “thần tượng” dòng xe BMW X5 và hiệu xe BMW hoạt động sôi nổi trên Facebook, ngoài trang chính thức của hãng. Nhưng chỉ có một trang “cuồng” kiểu này ở Bulgari là giành được vị trí độc tôn, với hơn 2 triệu like!? Ngay lập tức chủ nhân của trang đã nhận được lời cảm ơn nhiệt thành từ hãng xe sang của Đức. Không chỉ vậy, BMW còn cử người đại diện đến tận Bulgari, để gặp và biên tập lại “chuyện tình” của anh chàng này với dòng xe X5 thành một bộ phim ngắn.. với mục đích quảng bá rộng khắp.
 

Đối với nhiều người có thể cái tên Todor Todorov không gợi cho họ bất cứ điều gì, cũng như chả biết anh này là ai. Tuy nhiên, nếu bạn là một fan cuồng của chiếc BMW X5, có thể bạn cũng từng vài lần ghé qua trang facebook của anh này lập ra, dù vô tình hay hữu ý.  Điều này có thể nghe vô lí, nhưng với kiểu dính dấp đặc thù của mạng xã hội thì mọi chuyện đều có thể. Những  câu chuyện kỳ quái hay những chủ đề lý thú rất dễ lan truyền, cho dù đôi khi người xem chẳng vì quan tâm thực sự gì cả, đơn thuần là tiện ngó thấy tò mò thì xem và “like” rồi đi! Bởi đám đông thì luôn sẵn thời gian và lí do để tung hô tất cả những gì họ… thiếu! Còn những người lập trang thì hoặc là quá yêu hoặc là bị say thuốc trước những chủ đề họ thích. Khi một fanpage lập nên, rất dễ để thông tin lan truyền bất chấp mọi lí do mọi tiêu chuẩn, cũng vì vậy mà hay có từ fan “cuồng”!


Có thể do may mắn, hay vì X5 quá nổi tại Đông Âu hoặc nhờ công sức “cày” like – cách gọi sự chăm chỉ viết bài khoe ảnh trên trang – điên cuồng của Todor Todorov mà trang này vừa cán mốc hơn 2 triệu lượt “like”. Đây quả thực là một kết quả đáng kinh ngạc bởi ngay cả đến một fanpage chính thức do hãng BMW lập ra có cả một đội ngũ ăn lương ngồi viết cũng chỉ mới đạt được 1,1 triệu lượt “like”.
 

Điều đáng nói là chủ nhân của fanpage này là một chàng trai vẫn còn khá trẻ, là một trong số những fan hâm mộ hãng xe sang BMW. Anh lập và điều hành fanpage hoàn toàn tự nguyện. Sự nhiệt huyết vô tư của anh đã được "đền bù" thỏa đáng - hai triệu lượt “like” của cộng đồng mạng!


Gọi là cảm phục trước những cống hiến thầm lặng và hiệu quả mà chàng trai người Bulgaria này dành cho hãng xe, (Nhưng bỗng dưng có hơn 2 triệu người quan tâm đến sản phẩm của mình thì chẳng hãng xe nào có thể không quan tâm và cảm phục), BMW đã cử người đại diện đến gặp trực tiếp Todor Todorov để bày tỏ lòng cảm ơn và tìm hiểu câu chuyện tình yêu dành cho BMW của anh. Họ còn làm hẳn một clip về câu chuyện của Todor Todorov cùng chiếc BMW X5 từ khi bắt đầu lập fanpage từ năm 2008. Dù cái clip chính hãng này trên You Tube cũng chỉ được có 2.906 like.
 

Tiếp tục chiến dịch cảm ơn, BMW châu Âu đã chơi “sang” khi quyết định sử dụng hình ảnh của chàng “vô danh” Todor Todorov trên rất nhiều các biển quảng cáo ngoài trời của hãng tại Bulgaria và tại Đức. Hãng gọi đây là để thể hiện sự trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực và tình yêu vô điều kiện mà chàng trai này đã dành cho BMW. Hành động này của BMW là một nước đi khá khéo trong chiến dịch marketing ở Châu Âu. Bởi các fan của BMW chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng vui sướng và hãnh diện khi được “ghi nhận”.

 
 
Riêng với Todor Todorov, không biết anh này có được BMW trả tiền bơm vọt lên tận “nóc nhà” hay không? Nhưng chắc chắn từ giờ trở đi anh chàng người Bun này sẽ phải “cày” like thật sự chứ không phải “cày” chơi cho vui như trước nữa! Còn các chủ xe BMW ở các vùng khác trên thế giới thì xin mời móc ví ra mua xe..và cứ việc chơi facebook cho nhiệt tình, biến mình thành fan “cuồng” và bắt đầu thầm ước mình sẽ là người tiếp theo được hãng xe Đức gửi lời “cảm ơn” và “vinh danh”.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn