Chú chó tập yoga với… Citroen C3
Trong một đoạn quảng cáo độc quyền cho thị trường Pháp, Citroen đã quảng cáo cho công nghệ BlueHDI và PureTech theo cách rất vui nhộn với “nhân vật chính” là một chú chó bên chiếc C3.
Quảng cáo được thực hiện với ý tưởng những chiếc xe hơi ngày càng có xu hướng tiết kiệm nhiên liệu, tài xế thường ít phải dừng lại ở những trạm xăng để nạp năng lượng cho xế yêu. Bởi vậy, người ngồi trên xe có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì ít có cơ hội được dừng lại để hít thở không khí trong lành.
Tuy nhiên, nhân vật trung tâm trong đoạn quảng cáo không phải tài xế mà chính là bạn đồng hành của anh, một chú chó Pháp Bulldog ngộ nghĩnh với đôi tai nhọn. Trong khi chủ nhân đang “bận rộn” bơm nhiên liệu cho xe thì chú chó cũng bắt đầu tranh thủ tập những động tác yoga để thư giãn và chuẩn bị cho một chặng đường dài phía trước với một loạt động tác như vặn mình, hay ép dẻo.
C3 facelift được giới thiệu với công nghệ PureTech xăng vào đầu năm 2014. Động cơ VTi PureTech 1L mới thay thế phiên bản cũ 1.1L và cho công suất 67 mã lực, cao hơn 7 mã lực so với phiên bản hiện tại. Ngoài ra còn có một phiên bản 1.2L cho sức mạnh 82 mã lực. Hiệu suất cao nhất là phiên bản BlueHDI Airdream với mức khí thải 87g/km.
|