Bước trên “thảm đỏ Cannes” giữa trung tâm Sài Gòn

Được vinh dự bước trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes là niềm mơ ước của không biết bao nhiêu nghệ sĩ Việt và cả người hâm mộ. Nhưng cơ hội ấy không phải ai cũng với tới được, hiểu được nỗi khát khao ấy, Luc Besson, chủ tịch Liên hoan phim Cannes 2000 đã nảy ra ý tưởng “Nếu bạn không đến được với Cannes, Cannes sẽ đến với bạn”. Vì thế, trong những ngày tháng 7 nắng vàng như mật này, thảm đỏ Cannes đã được trải để đón khách ngay tại trung tâm Sài Gòn, khiến khán giả Việt lần đầu tiên có dịp được hòa mình vào một LHP danh giá nổi tiếng thế giới này.

 
Trong chuỗi sự kiện Centaure à Cannes, những gì đã diễn ra ở Cannes sẽ thực sự được “tua lại” trước mắt các vị khách Việt trong những không gian ấn tượng, mở đầu bằng đêm thảm đỏ tại 02 Gold Club - địa điểm giải trí đẳng cấp bậc nhất tại Sài Gòn.
 
 
Tại đây, một góc phố biển Cannes đã được tái hiện với nắng vàng, biển xanh và dải cát dài trắng mịn, nơi những vị khách được thưởng thức cocktail, tham gia các trò thể thao trên biển cùng những cô nàng chân dài nóng bỏng không kém tại Cannes.
 
Bên cạnh một Cannes “nóng bỏng” là hình ảnh đại lộ La Croisette – một trong những đại lộ đẹp nhất thế giới cũng được tái hiện đầy đủ với vẻ xa hoa của cửa hiệu, hàng quán đậm chất Pháp, thậm chí được coi là thánh đường của nghệ thuật và đẳng cấp.
 
 
Việc tái hiện một LHP nổi tiếng như Cannes sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi những ngôi sao, người nổi tiếng… ăn mặc đẹp lộng lẫy, tự tin sải bước, tạo dáng trong ánh đèn flash, cộng với sự săn đón cuồng nhiệt của giới truyền thông và người hâm mộ đã khiến bất cứ ai đang tham gia sự kiện này cũng có cảm giác như mình đã thực sự trở thành VIP trong một sự kiện tầm cỡ quốc tế.
 
Sau những màn dạo đầu “gây choáng” với thảm đỏ, biển xanh và đại lộ La Croisette, các vị khách mời đã được thưởng lãm những vật phẩm dành riêng cho Cannes 2014. Trong đó có Rémy Martin XO Cannes – thuộc dòng cognac thượng hạng của hai vùng Petite Champage và Grande Champagne. Bởi trong những bữa tiệc xa hoa như Cannes, đương nhiên không thể thiếu đi những men say đẳng cấp đã góp mặt suốt 11 năm qua với LHP danh giá này. Với phiên bản mạ vàng, sản xuất giới hạn, đây là vật phẩm mà bất kỳ thượng khách nào cũng muốn sở hữu.
 
 
 
Rémy Martin đồng thời cũng là chủ nhân của ý tưởng mang Cannes đến Việt Nam, qua chuỗi chương trình Centaure à Cannes và cũng truyền tải được “chất Cannes” trọn vẹn nhất.
 
Tham dự Centaure à Cannes tại 02 Gold Club, MC Tùng Leo đã hào hứng cho biết: “Không chỉ riêng tôi, mà bất kỳ người làm nghệ thuật nào cũng mơ ước một lần đến Cannes. May mắn có mặt tại 02 Gold Club vào đúng sự kiện này, tôi cảm giác như đang đắm mình tại Cannes thật sự vậy. Thật tuyệt vời khi Cannes đã đến với mọi người!”.
 
 
 
Sau đêm tiệc cực kỳ sôi động tại TP.HCM, Centaure à Cannes sẽ tiếp tục đến Max 3 Club (Hà Nội) vào ngày 25/7. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng, “đêm thảm đỏ Cannes” hứa hẹn sẽ thực sự ấn tượng để giới trẻ Hà Thành thể hiện đẳng cấp và bùng nổ.
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn