Audi kích thích dân nghiền xe đồ chơi
Khai thác triệt để mảng xe đồ chơi đang phát triển mạnh, Audi đã tung ra hàng loạt hình ảnh giới thiệu về các mẫu xe nhỏ chỉ bằng 1/18 các mẫu xe đang được bán trên thị trường.
Trong chiến dịch quảng bá này, Audi đã đưa các mẫu xe đồ chơi có kích thước nhỏ bằng 1/18 các mẫu xe dành cho người lớn của hãng vào các concept chụp hình khác nhau. Từ đường trường tới các đường đua khốc liệt hay đường phủ đầy tuyết trắng đều được hãng xe Đức sử dụng làm nền nhằm tôn lên vẻ đẹp của các “con cưng”. Hãng quảng cáo rằng các mẫu xe đồ chơi này không khác gì một chiếc xe dành cho người lớn.
Ảnh: Jalopnik
Concept của đoạn video quảng cáo Audi Quattro năm 2005 được cho là nguồn cảm hứng cho loạt hình giới thiệu xe đồ chơi của hãng
Với động thái này, Audi đã cho thấy những tham vọng trong thị trường xe đồ chơi đang thu hút một lượng khách hàng đông đảo, không chỉ là các trẻ em mà tới cả những người lớn cũng tỏ ra thích thú với các sản phẩm này. Tuy nhiên, để tới được với Việt Nam, có lẽ các mẫu xe này sẽ còn phải “khiêu chiến” với một lượng xe đồ chơi Trung Quốc rẻ nhưng kém chất lượng đã và đang xâm chiếm gần như toàn bộ thị trường nước ta.