Sep 8, 2021

Xe sang đã qua sử dụng đáng xuống tiền

Xe sang đã qua sử dụng đáng xuống tiền

Thị trường xe sang đã qua sử dụng tại Việt Nam luôn sôi động, bởi không ít khách hàng ưu tiên chọn các mẫu xe thương hiệu Đức, Nhật Bản... vì bền tốt, nhiều tính năng lái xe an toàn, giá bán lại giảm khá nhiều so với xe mới. Bên cạnh đó, các sản phẩm này sẵn có hệ thống đại lý bảo hành bảo dưỡng trên toàn quốc, thuận lợi thay thế phụ tùng phụ kiện.

 
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2019
Mẫu xe sedan C 200 Exclusive 2019 (tiếng Việt nghĩa là “hàng độc”) có hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Hệ dẫn động cầu sau. Đặc biệt là động cơ xăng lai (Mild-Hybrid) I4, 1.5L, tích hợp hệ thống hybrid sử dụng tăng áp với đường nạp kép Twin-Scroll EQ Boost lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS.
 
 
Hệ thống này bao gồm hai thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.
 
Khi xe cần tăng tốc, máy phát 48V sẽ bổ sung rất nhanh sức mạnh 13 mã lực và mô-men xoắn 160Nm, giúp C 200 Exclusive đạt công suất tối đa 197 mã lực và sức kéo cực đại 440Nm. Đồng thời động cơ xăng loại bỏ độ trễ tăng áp và nhanh chóng đạt đến vòng tua máy lý tưởng mỗi khi chuyển số. Khi kết hợp công suất 184 mã lực tại 5.800-6.100 vòng/phút và mô-men xoắn 280Nm/3.000-4.000 vòng/phút có sẵn từ động cơ xăng, C 200 Exclusive có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 7,7 giây, tương đương với C 200 trước đây vốn sử dụng động cơ 2.0L, trước khi đạt vận tốc tối đa 239km/h.
 
 
Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT để chọn 1 trong 5 chế độ vận hành xe gồm: “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual” nhằm cảm nhận rõ hơn sự hỗ trợ thông minh của công nghệ EQ Boost. Nhờ sự hỗ trợ EQ Boost nên chiếc xe với tự trọng 1.560kg và tải trọng 525kg (cài chế độ vận hành S+) có thể tăng tốc rất “bốc” từ 30km/h lên 86km/h trên đoạn đường thẳng 150m.
 
 
 
Kèm theo đó là tiếng rít nghe không lớn nhưng ngân dài đặc trưng khi công nghệ EQ Boost được kích hoạt nhằm thúc đẩy xe vận hành ở cường độ cao nhất. Và cảm giác nhấn nút đề Start Stop Engine giúp xe đề nổ máy vừa êm ru vừa nhạy hơn nhờ máy phát điện kèm dây đai truyền động kết nối trực tiếp với động cơ, giúp kéo động cơ vận hành luôn mà không gây ồn ào.
 

Hệ thống EQ Boost điều khiển máy phát sẽ thu hồi động năng và sạc bộ pin 48V. Người lái có thể theo dõi quá trình sạc pin với hiển thị Boost trên đồng hồ tốc độ. Ở chế độ ECO, EQ Boost cho phép xe tạm ngắt động cơ xăng khi chạy trớn (Gliding Mode) giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu. Thời gian sang số cũng được rút ngắn rất nhiều do có sự hỗ trợ sức kéo tức thời từ máy phát. Bơm nước giải nhiệt được điều khiển điện với khả năng thích ứng theo điều kiện vận hành, mang đến hiệu quả giải nhiệt tốt hơn cho động cơ.
 
Nhờ sự trợ lực của EQ Boost, động cơ tăng áp trên C 200 Exclusive mang lại cảm giác lái hứng khởi, đồng thời cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu (100km/h đường hỗn hợp sẽ tiêu thụ 7,47 lít xăng). Còn trong đô thị và trên cao tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 9,96 lít và 6,0 lít/100km. Lưu ý công nghệ EQ Boost không kích hoạt khi C 200 Exclusive chạy chầm chậm trên đường kẹt xe. Lúc này, chủ xe có thể hài lòng với công nghệ ECO Start/Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải ra môi trường nhờ chức năng tạm thời tắt máy khi tài xế phanh để tạm dừng xe. Sau đó, chỉ cần nhấn bàn đạp ga, động cơ xe sẽ vận hành trở lại ngay tức thì.
 
 
Ngoài chiều dài 4.686mm, rộng 1.810mm và cao 1.442mm, nhìn chung kiểu dáng xe vẫn giữ nét quen thuộc của mẫu xe tiền nhiệm đó là sự thuôn gọn, khá tròn trịa. Điểm khác biệt là cụm đèn pha Multibeam LED với tầm chiếu xa.
 
Nội thất xe nổi bật màn hình giải trí trung tâm 10,25inch mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và mở rộng tầm nhìn
 
Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số có màn hình màu 5,5inch dễ quan sát, cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ hiển thị, bao gồm “Thể thao”, “Cổ điển” và “Hiện đại”
 
Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force. Trong bảng đồng hồ đo, điểm khác biệt nhất nằm ở thông số “EQ Power 0 Charge” hiển thị ở ngay viền dưới đồng hồ tròn lớn bên phải.
 
 
Vô-lăng thiết kế mới, tích hợp hai nút điều khiển cảm ứng chia đều hai bên tay lái (Touch Control Buttons), có thêm các phím chỉnh tính năng ga tự động (Cruise Control), giới hạn tốc độ (Speed Limit) và nhiều phím chức năng khác!
 
 
Hệ thống phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống phanh ADAPTIVE hỗ trợ dừng xe (HOLD) và khởi hành ngang dốc (HSA). Phanh tay điện với chức năng nhả phanh thông minh. Cụm túi khí lắp phía trước, bên hông phía trước, cửa sổ, khu vực đầu gối người lái. Hệ thống khóa cửa trung tâm sẽ tự động mở trong trường hợp khẩn cấp. Lốp xe run-flat. Xe còn sở hữu nhiều tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC; cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.
 
C 200 Exclusive 2019 có giá bán 1,709 tỷ đồng. Hiện nay xe đã qua sử dụng còn 1,4-1,5 tỷ đồng.
 
Audi Q2 2016
Mẫu xe SUV compact đô thị Audi Q2 đạt giải thưởng từ Hội đồng thiết kế Đức 2016 nhờ kiểu dáng khác biệt, đậm chất thể thao.
 
Mâm đúc hợp kim nhôm cao cấp với 5 chấu mài cạnh bóng sắc sảo, phong cách năng động
 
Thiết kế đa giác mới, ốp trụ C và hai cánh lõm vào nhấn mạnh bề ngoài mạnh mẽ và cá tính. Đường gân vai rộng và phong cách đa góc cạnh tạo nên một mẫu xe tự tin và tràn đầy năng lượng. Nóc xe thấp và cửa kính được nâng cao toát lên chất xe thể thao coupe. Nổi bật thiết kế chóa đèn pha hình mũi tên, khung tản nhiệt đơn được đặt ở ví trí cao hơn cùng với hai hốc gió lớn.
 
 
Phần thân sau của xe khỏe khoắn với cánh gió dài từ nóc xe và thời trang với ốp dưới cản sau khác màu thân xe. Một chiếc SUV với chiều dài 4,19m dễ dàng đánh lái để đỗ xe cạnh lề đường hay lùi chuồng. Với phần nhô đầu xe ngắn và khoảng sáng gầm xe cao gần 15cm giúp thuận tiện vượt qua đường lồi lõm.
 
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn thể hiện đậm chất cá tính khác biệt trong dòng xe xung quanh, Audi Q2 có cột chữ C phối nhiều màu riêng biệt với tổng thể thân xe. Cùng với đó là gói độ chính hãng S-line tạo điểm nhấn khó quên. Xe còn có 12 màu sơn tùy chọn với nhiều sắc màu đậm chất tươi tắn, trẻ trung.
 
 
Nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nhiều chi tiết chỉnh điện như: ghế, cốp sau... Nịnh mắt với các đường chéo đan xen sinh động và viền mạ crôm sáng bóng. Ghế người lái thấp cho cảm giác thể thao nhưng bảo đảm tầm nhìn xung quanh.
 
Hệ thống hiển thị thông tin cho người lái được sắp xếp đầy đủ và khoa học
 
Khoang hành lý rộng rãi dung tích 405 lít và tăng lên gần gấp 3 khi gập hàng ghế sau
 
 
Hỗ trợ an toàn tối đa với trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp. Nếu có trẻ em qua đường bất ngờ, hoặc chiếc xe phía trước ngừng đột ngột, Audi Q2 có thể tự động phanh lại. Hệ thống hỗ trợ đánh lái mới mang lại khả năng đánh lái chính xác và thể thao. Tùy chọn chế độ lái Audi và hệ thống kiểm soát giảm xóc thích ứng giúp Audi Q2 tạo cảm giác lái phấn khích hơn.
 

Khả năng tăng tốc hàng đầu so với các mẫu xe đối thủ nhờ động cơ với hộp số 7 cấp tự động thế hệ mới chuyển số chỉ trong tích tắc và triệt tiêu gần như hoàn toàn cảm giác ngắt quãng khi chuyển số
 
 
Phiên bản Audi Q2 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trang bị động cơ 1.4 TFSI cho công suất 150 mã lực và dải mô-men xoắn cực cao ngay cả ở tốc độ thấp, cho phép xe tăng tốc 0-100km/h trong 8,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 212km/h. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu (tiêu thụ 5,2 lít/100km) nhờ công nghệ ngắt xy-lanh thông minh.
 
Audi Q2 2016 có giá bán 1,5 tỷ đồng. Hiện nay xe đã qua sử dụng khoảng 1,1-1,2 tỷ đồng.
 
Lexus GX460 2017
Dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn 7 chỗ Lexus GX460 luôn nằm trong top xe bán chạy của thương hiệu xe sang này tại thị trường ôtô Việt Nam.
 
 
Ngoại thất của xe không khác gì phiên bản 2015, 2016 nổi tiếng. Xe có chiều dài 4.880mm, rộng 1.885mm, cao 1.845mm tạo dáng khá to lớn, vững chãi. Chiều dài cơ sở 2.790mm giúp khoảng để chân giữa các hàng ghế rộng thoáng hơn.
 
Đầu xe nhấn mạnh đường nét quen thuộc đến từ cụm lưới tản nhiệt phong cách L-finesse (hình con suốt) nhất quán trên nhiều dòng xe của Lexus
 
Chóa đèn pha full LED vuốt nhọn sắc sảo với đường nét chủ đạo là viền đèn LED định vị hình chữ L, đồng thời tập hợp các thấu kính xếp so le tạo hình 3D đẹp mắt.
 
 
Chóa đèn hậu trong suốt cũng lặp lại thiết kế hình chữ L tổng hợp chùm bóng LED ấn tượng. Bánh mâm đúc hợp kim kích thước 18inch, kích cỡ 265/60, khoe các cánh mâm bóng bẩy trong hốc bánh to vồng lên cơ bắp. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Thân xe trông cứng cáp hơn với các thanh nẹp dập nổi bên hông.
 
 
Nội thất sở hữu những mảng ốp vuông vức bằng chất liệu gỗ cao cấp và bọc da sang trọng. Các chi tiết trong cabin thiết kế thẳng góc, gọn gàng, không uốn lượn “õng ẹo”. Đèn nội thất điều chỉnh được mức độ chiếu sáng, dịu mắt hơn. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh điện 6 hướng tạo tư thế ngồi thoải mái.
 
Nút gấp ghế chỉnh điện ở hàng ghế thứ nhất và thứ ba, trong đó hàng ghế thứ ba hạ sát sàn xe, tạo khoang hành lý phẳng dễ xếp gọn hàng hóa
 
Ghế có chức năng mát-xa, bơm hơi tựa lưng nhằm giảm mệt mỏi trên đường xa. Cửa sổ trời rộng, chỉnh điện. Hộp giữ lạnh đồ uống lắp trong bệ tựa tay trung tâm phía trước. Máy lạnh 3 vùng độc lập.
 
Vô-lăng ốp gỗ gụ Mahogani kết hợp bọc da may thủ công tỉ mỉ với hai tông màu đen-cam cá tính
 
Màn hình công-tơ-mét báo nấc số tiện dụng nhắc người lái tránh lơ đễnh. Tất cả gương chiếu hậu đều chống chói, tự động chỉnh độ sáng
 
 
Hệ thống thông tin giải trí nghe nhạc chất lượng cao với bộ 9 loa cao cấp, màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng EMV 8inch. Nhiều cổng USB, AUX, kết nối Bluetooth, gọi điện rảnh tay, các ổ cắm điện, tẩu sạc đều đặt trong tầm tay sử dụng như bảng điều khiển trung tâm hoặc mặt bên của khoang hành lý.
 
 
Bệ điều khiển trung tâm có khá nhiều nút nhưng mỗi ngày sử dụng xe, người lái thường không tác động đến các nút bấm hoặc lẫy gạt này vì hầu hết chức năng vận hành đã được tự động hóa. Tay vịn cỡ lớn ở cột B làm điểm tựa hữu ích cho người ra/vào xe.
 
Cửa đuôi xe mở ngang toàn bộ, đồng thời có nút bấm để chỉnh chỉ mở lật cửa kính ở nửa trên cửa đuôi, thuận tiện lấy nhanh vật dụng linh tinh
 
 
Lexus GX460 2017 đủ sức mạnh vượt trội và tiện nghi để sử dụng đi làm hằng ngày hoặc off-road cuối tuần trên những địa hình gập ghềnh, cát lún, sình lầy, ngầm lạch... nhờ cấu trúc body-on-frame truyền thống chất lượng cao, đáng tin cậy. Khởi động dễ dàng bằng chìa khóa thông minh thông qua nút bấm Engine Star Stop, khóa/mở cửa thông minh. Xe trang bị động cơ xăng V8, 32 van DOHC với công nghệ van thông minh biến thiên kép, dung tích 4.6L, công suất 292 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 438Nm ngay từ tua máy khá chậm 3.500 vòng/phút.
 
Hộp số 6 cấp bổ sung chế độ lái thể thao khi hiện diện nấc S+/-. Tăng tốc 0-100km/h trong 8,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 175km/h. Hệ thống phun xăng đa điểm điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, tiêu hao bình quân 11,3-13,7 lít/100km.
 
Khi chạy đường dốc, nghiêng ngang, xuống hố, xe vận hành chế độ hai cầu tự động, người lái thông thường chỉ cần chỉnh nâng hoặc hạ gầm (khoảng 20cm) nếu thấy cần thiết bằng lẫy gạt lên/xuống trên bệ điều khiển trung tâm giữa hai ghế trước. Cảm giác thân xe rất cân bằng khi gia tốc tăng cao, giúp người ngồi không bị gục gặc thân mình gây khó chịu. Tốc độ từ 0km/h lên 20km/h, tua máy chỉ khoảng 1.000 vòng/phút nên xe di chuyển êm ru. Chạy tốc độ 120km/h, tua máy duy trì khoảng 1.500 vòng/phút nên xe lướt êm ái, máy không gằn, không vọng tiếng ồn khó chịu từ khoang máy vào cabin. Tuy là chiếc SUV khá lớn nhưng khả năng vượt xe của Lexus GX460 khiến người lái hoàn toàn yên tâm nhờ thế mạnh bứt tốc nhanh chóng. Chất lượng cách âm cabin thì tốt đến mức nhiều người khi được hỏi chỉ biết trả lời gọn: “Miễn chê”.
 
Máy lạnh 6 dàn lạnh chỉ bật trong vài mươi giây là toàn bộ cabin xe mát lạnh mà không tạo tiếng ồn
 
 
Hệ thống phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp (BA), đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (EBS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD). Phanh dễ chịu, xe tức thời hãm tốc nhưng không bị cảm giác khựng giật xe, đầu xe không bị chúi mạnh đột ngột, thân xe không chao lắc khi phanh gấp. Vào khúc cua gắt với tốc độ 80km/h, chức năng kiểm soát ổn định thân xe (VSC), kiểm soát tốc độ biến thiên (VFC), kiểm soát khả năng bám đường (TRC) “ra tay” tức thì, giữ xe không bị lật. Bên cạnh đó, hệ thống an toàn trên xe còn có 10 túi khí SRS, tựa đầu chủ động (WIL). Hệ thống treo khí nén, tự thích ứng (AVS) giúp xe chạy cân bằng êm ái trên đường gập ghềnh. Ngoài ra, xe tự tin vượt nhiều loại địa hình hiểm trở, khó khăn nhờ hệ thống hỗ trợ xuống dốc (DAC). Đèn pha mắt liếc AFS (Adaptive Front lighting System) có cả tính năng tăng độ chiếu sáng và mở rộng trường sáng khi chạy nhanh trên cao tốc, giảm lượng ánh sáng để tránh chói mắt trên đường mưa nước ngập hắt sáng... Hệ thống rửa đèn pha tự động đồng bộ với hoạt động của cần gạt nước.
 
 
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) phối hợp hệ thống cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS), nút bấm khóa vi sai và công nghệ vi sai chống trượt LSD của Torsen phân bổ lực kéo phù hợp cho từng bánh nên GX460 chắc chắn vượt qua đường tưởng chừng không thể chạy được. Tính năng tự động kiểm soát hiển thị góc lái trực quan sinh động trên màn hình công-tơ-mét cũng hữu dụng cho người cầm lái chủ động phán đoán hướng chỉnh xe chạy chính xác hơn khi vào địa hình lạ, hiểm trở. Hệ thống lái trợ lực thủy lực nhưng xoay vô-lăng vẫn khá nhẹ nhàng khi xe chạy chậm, thêm ưu điểm trả lái nhanh chóng. Khi bấm nút Engine Star Stop tắt máy, gầm xe tự động hạ thấp, đèn bệ cửa bật sáng rọi đường (hữu ích khi đỗ xe ban đêm), vô-lăng tự động thụt một chút vào táp-lô đồng thời ghế lái lùi lại một khoảng rộng để tài xế thoải mái ra vào xe.
 
Lexus GX460 2017 có giá bán 5,060 tỷ đồng. Hiện nay xe đã qua sử dụng là 4,5-4,6 tỷ đồng.
 
Renault Talisman 2016
Mẫu xe sedan hạng D cỡ trung Talisman phần nào có sức hấp dẫn khi đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng ô tô Việt chuộng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, trong khi đối thủ Toyota Camry là xe lắp ráp trong nước.
 
 
Ngoại thất Talisman nổi bật bởi đây là mẫu xe giành được ba giải thưởng đáng giá tại Festival ô tô quốc tế lần thứ 31 ở thủ đô Paris, trong đó đáng chú ý có danh hiệu tôn vinh phong cách thiết kế “Xe đẹp nhất của năm 2015”. Bên cạnh đó, xe có lợi thế đậm phong cách châu Âu trong giai đoạn cải tiến mẫu mã để tăng sức cạnh tranh. Kiểu dáng Talisman toát lên vẻ khỏe khoắn năng động nhờ các đường gân dập nổi sắc sảo, liền lạc từ bề mặt ca-pô chạy xuống chóa đèn pha, kết nối lưới tản nhiệt và cản trước; cũng như đường khắc lõm bên lườn xe nối giữa hốc bánh trước ra sau... Tất cả giúp khách Việt tránh nhàm chán với kiểu dáng của các mẫu xe Nhật, Hàn đang nhan nhản trên đường.
 
Talisman có bề ngoài khá bề thế với chiều dài 4.850, rộng 1.870 và cao 1.460 (mm). Nhiều chi tiết khác biệt đẹp mắt hiện đại, phóng khoáng. Ví dụ: toàn bộ hệ thống đèn Full-LED, trong đó nổi bật dàn đèn LED chạy ngày và cụm đèn phanh được tạo hình thanh mảnh sắc sảo, trở thành điểm nhấn đáng nhớ.
 
 
Xe có nội thất rộng rãi (chiều dài cơ sở 2.810mm) tạo cảm giác như đang ngồi trên các dòng xe sedan hạng sang cỡ lớn. Khoảng trống từ mặt ghế đến trần xe ở hàng ghế trước và sau tương ứng là 902mm và 855mm.
 
Khoảng rộng đầu gối cho hàng ghế sau là 262mm, lớn nhất so với các xe cùng phân khúc
 
Khoang hành lý rộng rãi với dung tích tới 608 lít, chứa được nhiều va li cỡ lớn
 
 
Tiện nghi hướng tới thỏa mãn sở thích người dùng hiện đại với vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng tiện dụng. Cần số mạ crôm và bọc da cao cấp. Phanh tay điện tử. Ghế bọc da, trong đó ghế lái chỉnh điện 6 hướng và có chức năng mát-xa. Máy lạnh tự động, có lập trình hạn chế hiện tượng độ ẩm làm mờ kính xe. Đèn nền và đèn viền nội thất thay đổi theo chế độ lái.
 
 
Giải trí hiện đại với màn hình 8,7inch kèm công nghệ kết nối đa phương tiện độc quyền của Renault, mở rộng chức năng định vị – dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam. Nhận lệnh bằng giọng nói. Dàn trang âm 15 loa Bose cao cấp.
 
 
Trang bị động cơ Turbo, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, Talisman đạt công suất 190 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 260Nm ở tua máy khá thấp 2.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ hơn khoảng 12 mã lực và 29Nm so với mẫu xe đối thủ tại Việt Nam. Cảm giác lái êm mượt nhờ hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép EDC. Chế độ lái Multi-Sense với 4 tùy chọn gồm: Comfort, Eco, Sport và cài đặt theo ý thích (Perso).
 
 
Mức độ an toàn gồm hệ thống kiểm soát hành trình thông minh ACCS và hạn chế tốc độ; cân bằng điện tử ESP; hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; đỗ xe tự động EPA; cảm biến đỗ xe trước/sau kèm camera lùi; cảnh báo điểm mù BSW; kiểm soát lực kéo TCS; cảnh báo vượt quá tốc độ OSP; cảnh báo chạy sai làn đường; dàn 6 túi khí.
 
Renault Talisman 2016 có giá bán 1,499 tỷ đồng. Hiện nay xe đã qua sử dụng là 1-1,1 tỷ đồng.
Toàn Anh
Nguồn : Tạp chí Ôtô Xe máy Việt Nam
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
The comment form is closed for this current news.
Top