Xe Chevrolet được cứu hộ miễn phí 24/7 khắp Việt Nam
Song hành với việc ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ nhỏ Chevrolet Cruze 2015, General Motors Việt Nam cũng đã giới thiệu tới khách hàng tại thị trường Việt Nam Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn.

Chương trình hậu mãi toàn diện này sẽ được triển khai trên toàn quốc, nhằm đáp ứng những kỳ vọng vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Chương trình mang đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ sau:
Dịch vụ Cứu Hộ 24/7 miễn phí sẽ luôn đảm bảo hoạt động 24/7 trong 365 ngày một năm. Từ ngày 19 tháng 8 năm 2015, những khách hàng mua xe Chevrolet mới sẽ được sử dụng miễn phí không giới hạn dịch vụ kéo xe bị sự cố trên đường đến đại lý Chevrolet gần nhất trong suốt thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

Chevrolet cũng cung cấp dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh trong vòng 60 phút cho khách hàng. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước, những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ chăm sóc xe của khách hàng với quy trình tối ưu, thiết bị tiên tiến và phụ tùng chính hãng chỉ trong vòng 60 phút cho dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh hiện đã có mặt tại Đại lý Chevrolet Thăng Long (Hà Nội) và Đại lý Chevrolet Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) và sẽ tiếp tục mở rộng trong tháng 9 và tháng 10 năm 2015.

Tất cả phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng được lắp đặt bởi kỹ thuật viên tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đều được bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) kể từ ngày lắp đặt. Với các kho hàng theo tiêu chuẩn GM toàn cầu ở phía Bắc và phía Nam, Chevrolet bảo đảm cung cấp nhanh chóng phụ tùng chính hãng đến mạng lưới đại lý trên toàn quốc.
Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn là một phần trong chiến lược trọng tâm của GM Quốc tế (GM International - GMI) trong việc mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời từ Chevrolet đồng nhất trên khắp các thị trường của GMI tại Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương.
Chương trình trên ra đời với mục đích thể hiện cam kết của GM trong việc mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt đông của GM.
