VMS 2016: Điểm nhấn CX3 và CX9 tại gian hàng Mazda
Nếu như Kia trưng bày 4 mẫu xe đẳng cấp thì thương hiệu Mazda cũng đem tới Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2016) tới 5 mẫu xe, trong đó có 2 mẫu đáng quan tâm nhất là CX3 và CX9 mới.
Các mẫu xe Mazda mang đến thuộc chuỗi sản phẩm “Công nghệ vượt trội”, với thiết kế theo ngôn ngữ KODO quen thuộc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Trong số đó bao gồm 2 cái tên là CX-3 và CX-9 hoàn toàn mới. Ở hai mẫu xe này, ngoại thất đều được thiết kế với lưới tản nhiệt dạng nan ngang làm toát lên vẻ sang trọng, cá tính, trau truốt đến từng đường nét. Bên cạnh đó là các công nghệ vận hành và hỗ trợ người lái nhằm tạo sự hứng khởi, thoải mái.
Ngoài ra, ở gian hàng của hãng còn có sự xuất hiện của những cái tên đã khá quen thuộc với khách hàng trong nước là Mazda3, mẫu xe kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng năng động và sự sang trọng. Mazda CX-5 là mẫu SUV được yêu thích tại Việt Nam và cuối cùng là Mazda6 được đánh giá là thế hệ sedan mới tiên phong về công nghệ. Xe thể hiện khả năng đi trên mọi địa hình, đem đến cảm giác lái phấn khích và độ an toàn cao.
Có thể nói, so với các thương hiệu ô tô Nhật khác tại Việt Nam, Mazda đang chiếm ưu thế nhờ hội tụ đầy đủ sản phẩm trong các phân khúc và được khách hàng ghi nhận là thương hiệu tiên phong trong công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng sản phẩm…
9 tháng đầu năm 2016, lượng tiêu thụ của Mazda tại Việt Nam đạt trên 20 nghìn phương tiện, tăng tới 73% so với năm 2015. Như vậy, sau nửa thập kỷ có mặt trên mảnh đất hình chữ S, hãng đã bàn giao cho khách hàng hơn 37 nghìn xe và trở thành thương hiệu Nhật Bản liên tục lọt vào Top 3 các thương hiệu có doanh số đứng đầu thị trường Việt.