VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam được coi là sân chơi riêng đầu tiên của các hãng xe ngoại tại Việt Nam, nên BMW không muốn bỏ lỡ cơ hội để ghi dấu với người tiêu dùng trong nước. Bởi vậy, hãng xe đến từ Đức đã xưng danh uy thế khi quy tụ hầu hết những “anh tài” của mình trên sàn diễn.

BMW VIMS 2
 
Gian hàng BMW nằm ngay tại cổng chính của sảnh A1 với dòng chữ thân thiện “Chào mừng đến với BMW” dành cho khách thưởng lãm. Gian hàng mô phỏng tỷ lệ vàng về thiết kế và sự đối xứng hoàn hảo 50/50 của xe BMW. Diện tích tổng thể của gian hàng lên đến 500m2, tổng cộng 08 xe BMW trưng bày thuộc nhiều phân khúc đa dạng như Sedan, MPV, SUV và cả Motorsport, hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
 
Rất dễ nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu xe hơi đến từ nước Đức với ba màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen, trải dài từ những chi tiết thiết kế của gian hàng cho đến màu sắc của xe.
 
Đến với triển lãm, BMW mang đến các mẫu xe địa hình uy lực X3, X5, X6 và lựa chọn tinh tế qua dòng xe coupe 4-cửa Series 6 Gran Coupé hoặc dòng xe phong cách Series 4 Convertible mui xếp.
 
BMW anh tài hội tụBMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới hiện diện với vị trí trung tâm của gian hàng
 
BMW VIMS 4
 
BMW VIMS 3
 
Dòng sản phẩm xe du lịch Series 3 GT, xe gia đình đa dụng Series 2 Active Tourer
 
BMW VIMS 7
 
Chiến binh hiệu năng cao BMW M3 là xe được trao giải thưởng Động cơ của năm và vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim bom tấn Mission Impossible. M3 được trang bị các công nghệ của xe đua F1 như một biểu tượng đáng tự hào về tính thể thao, sự đột phá và tiên phong của BMW.
 
Ngoài ra, gian hàng BMW còn giới thiệu đến các fan của “cánh quạt xanh xứ Bavaria” những sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng.
 
Hơn thế nữa, khách tham quan còn có cơ hội đem về nhà những phần quà lưu niệm từ BMW. Tại khuôn viên bên ngoài triển lãm BMW cũng tổ chức hoạt động lái thử các dòng xe BMW mới  như 116i, 218i, X1 và X3.
 
Ông Horst J. Herdtle – Tổng Giám Đốc Euro Auto phát biểu: “Chúng tôi tự hào đón nhận Thương hiệu đáng tín nhiệm nhất Thế Giới (The World's Most Reputable Company), theo nghiên cứu và xếp hạng của Reputation Institute năm 2015. Niềm vui lan tỏa đến triển lãm năm nay với nét đặc trưng của thương hiệu với ba màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen. Người hâm mộ sẽ cảm nhận được ba giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW: nét thẩm mỹ, sự năng động và tinh thần tiên phong thông qua sự hiện diện của dàn sản phẩm mới nhất, thuộc phân khúc đa dạng nhất, từ dòng xe M hiệu năng cao, đến các xe du lịch, thể thao và các dòng xe X danh tiếng. Tất cả các xe được sắp đặt nghệ thuật theo triết lý Tiến về phía trước, thể hiện tinh thần kiến tạo tương lai cho ngành công nghệ ô tô”.
 
"Như Adrian Van Hooydonk - vị phó chủ tịch bộ phận thiết kế của tập đoàn BMW từng nói rằng: Tại BMW, chúng tôi tin có thể dự đoán tương lai một cách chính xác nhất nếu chúng ta nỗ lực định hình nó. Tôi thực sự tin rằng bạn sẽ trải nghiệm điều này tại gian hàng BMW. Với mức tăng trưởng liên tục từ khi thành lập công ty, Euro Auto tin rằng câu chuyện tuyệt vời sẽ được tiếp tục trong năm 2015 và trong những năm sắp tới” - Ông Herdtle chia sẻ thêm.
 
Tháng 9/2015 vừa qua, BMW đã đánh bại Google và Walt Disney để chính thức trở thành Thương hiệu đáng tín nhiệm nhất Thế Giới (The world's most reputable company), theo nghiên cứu và xếp hạng của Reputation Institute năm 2015.
 
 
VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ_pic1
 
VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ_pic2
 
VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ_pic3
 
VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ_pic4
 
VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ_pic5
 
VIMS 2015: BMW anh tài hội tụ_pic6