Triển lãm Ôtô VN 2014 - Cơ hội lớn cho các doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu

Được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô trong nước, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (VMS 2014) sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 23/11/2014 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh. Năm nay, dự kiến VMS 2014 sẽ quy tụ 16 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Việt Nam, đồng thời thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, sản xuất linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi…

Theo các chuyên gia, có rất nhiều cách khác nhau giúp doanh nghiệp gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu, trong đó quyết định tham gia vào các sự kiện lớn của ngành được coi là một lựa chọn thông minh trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
 
 
Tại Việt Nam nói riêng cũng như tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Thái Lan, Singapore, CHLB Đức, ... các Triển lãm ô tô được sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường ô tô nói chung.
 
 
 
Bên cạnh vai trò là một sân chơi quy mô dành cho các thương hiệu xe hơi danh tiếng, các triển lãm ô tô còn là nhịp cầu nối giữa các ngành công nghiệp phụ trợ với các hãng xe và người tiêu dùng. Tại Triển lãm xe Bangkok Motor Show, diễn ra vào tháng 3 vừa qua, song song với sự góp mặt của các hãng xe lớn nhỏ trên khắp thế giới, thương hiệu danh tiếng Sony với các sản phẩm giải trí đa phương tiện và hãng Bikers với các món đồ chơi độ cho xe chơi cũng góp mặt và làm nóng bầu không khí của triển lãm với các màn trình diễn công nghệ đỉnh cao.
 
 
Sắp tới đây, VMS 2014 sẽ làm mãn nhãn người tiêu dùng với các mẫu xe ứng dụng và xe concept mới nhất sử dụng các công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam. Đồng thời, khi đến tham gia triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi đa dạng tại khu vực công nghiệp phụ trợ được bố trí trong một khu lều bạt nằm bên ngoài khu nhà chính. Với diện tích hơn 2000 m2 của hơn 100 gian hàng, khu vực công nghiệp phụ trợ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến ưa thích nhất của giới mộ điệu xe hơi trong thời gian diễn ra triển lãm.
 
 
Trải qua 9 lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên của những người đam mê xe hơi. Như một dấu mốc để kỉ niệm chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó với 10 kì triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia Chương trình bốc thăm may mắn và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.
 
 
Với mong muốn hỗ trợ cao nhất cho khách tham quan Triển lãm, Ban Tổ chức tiếp tục ứng dụng công nghệ QR Code giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin từ các hãng xe hơi tham gia Triển lãm cũng như hàng trăm gian hàng phụ trợ khác. Cùng với đó, khi đăng ký tham dự Triển lãm trên website, khách hàng sẽ nhận ngay vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn