Thêm một showroom xe phân khối lớn tại Hà Nội
Showroom quy mô, trang thiết bị chuyên nghiệp dành cho các dòng xe máy phân khối lớn tại thị trường miền bắc mới khai trương ở 51A đường Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội.
Với diện tích xây dựng gần 200m2, Motorrock Nguyễn Văn Cừ có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một showroom đạt tiêu chuẩn 3S. Ngoài khu trưng bày sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, khu vực bảo trì - bảo hành cũng được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại.
Theo ông Võ Thành Đoạt, Chủ tịch hội đồng thành viên Motorrock Co., LTD, tham vọng của công ty là đến cuối năm 2013, sẽ mở thêm 5 showroom Motorrock tại thị trường phía bắc.
Tại buổi khai trương, Motorrock cũng đã chính thức giới thiệu và đưa các mẫu xe của thương hiệu xe máy Benelli của Ý như TNT 899, Treck 1130, BJ600GS… Ngoài ra cũng có các thương hiệu xe phân khối lớn nổi tiếng khác như Royal Enfield Thunderbird 500, Royal Enfield Electra EFI, cũng như các xe dưới 175cc được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay của Kawasaki, Suzuki, Yamaha, Honda… Trong số này nổi bật có chiếc Royal Enfield kiểu sidecar, giống với chiếc xe mà lão Hagrid dùng để chở cậu bé phù thủy trong tập mở màn loạt phim bom tấn Harry Potter.
Sự xuất hiện của showroom Motorrock kéo dài chuỗi các cửa hàng trưng bày xe máy phân khối lớn liên tục xuất gần đây ở Hà Nội, trong lúc phân khúc phổ thông chung đang èo uột lúng túng vì bóng mây kinh tế u ám, thuế phí nhì nhằng....
Thêm một sự khó hiểu cho thị trường ôtô, xe máy Việt Nam, chẳng theo cái quy luật nào cả. Kinh tế sa sút, luật lệ quy định thi nhau đẻ ra chỉ để bắt và phạt chứ không định quản lý, mô-tô phân khối lớn bị hạn chế nhưng dân chơi cứ nô nức sắm xe. Hội nhóm CLB đẻ ra như nấm, showroom vẫn cứ mở. Xe máy cũ thì đòi hủy, xe bình bình thì đòi thu phí đường, xe khủng thì hậm hực cấm đoán, thế nhưng rồi ai cũng tự xoay sở được. Túm lại là thân ai nấy lo khéo co thì ấm.