Tạm biệt “Zoom Zoom”, “Driving Matters” sẽ là thiết kế mới của Mazda
Mazda vừa phát động một chiến dịch quảng cáo mới với khẩu hiệu Driving Matters tại thị trường Mỹ. Phương châm tiếp thị mới của thương hiệu Nhật Bản hứa hẹn sẽ tiếp cận trực tiếp hơn so với triết lý Zoom Zoom đã từng phát động trước đó bằng cách đơn giản vấn đề lái xe.
Thông điệp mới được cho là một phần trong việc mở rộng chiến dịch Game Changers nhằm tạo ra một kết nối cảm xúc mới với thương hiệu Mazda. Quảng cáo này sẽ làm nổi bật những khía cạnh khác nhau trong việc lái xe, tương ứng với mỗi tính năng trọng tâm trong thiết kế xe của Mazda. Làm cho khách hàng tin rằng việc lái xe có thể cải thiện cuộc sống của họ

Giám đốc tiếp thị của Mazda, ông Russell Wager cho biết trong một thông báo của chiến dịch mới: “ Thông qua chiến dịch Driving Matters, người tiêu dùng sẽ có được một cái nhìn rõ nhất về tất cả các chi tiết trong thiết kế xe của chúng tôi.

“Những thay đổi trong thiết kế mới này nhằm đảm bảo tính an toàn khi lái xe mà vẫn đem đến sự thú vị trong cảm giác lái, đó là mục tiêu chính mà chúng tôi hướng tới” Wager cho biết thêm.
Tuy nhiên Mazda cũng cho biết thêm rằng triết lý Zoom Zoom sẽ không hoàn toàn chết mà sẽ tiếp tục xuất hiện trong một số bản in nhỏ trong chiến dịch tiếp thị mới của hãng. Triết lý Driving Matters sẽ củng cố những gì mà Zoom Zoom đã làm được trong quá khứ.

Cho đến nay, Mazda đã phát hành một số chương trình trong chiến dịch mới để quảng cáo cho chiếc Miata và Mazda6. Đồng thời, hãng cũng đang tung ra một chiến dịch quảng cáo mang tên A Driver's Life (Cuộc sống của người lái xe), một câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người lái xe, hay chủ phương tiện chẳng hạn như việc nhận giấy phép lái xe, mua một chiếc xe hơi đầu tiên …


