Sôi động vòng chung kết Hội thi "Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018"
Vòng Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” được tổ chức bởi Honda Việt Nam tại Trung tâm Huấn luyện tại Vĩnh Phúc đã diễn ra rất hấp dẫn trong 02 ngày 20 và 21 tháng 9 vừa qua.
Tại những Vòng thi đầu tiên Hội thi đã thu hút sự tham gia dự thi của 525 Nhân viên Quan hệ Khách hàng từ 460 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và 9.082 Kỹ thuật viên Dịch vụ từ 786 HEAD trên cả nước.
Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các Nhân viên Quan hệ Khách hàng và Kỹ thuật viên tại các HEAD thể hiện và không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề trong lĩnh vực của mình, cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
Vòng Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện của Công ty Honda Việt Nam trong 02 ngày 20 và 21 tháng 09 với sự tham gia của: 20 Kỹ thuật viên Dịch vụ từ 19 HEAD và 10 Nhân viên Quan hệ Khách hàng từ 10 Hệ thống HEAD trên cả nước.
Giải nhất của Hội thi
Đây là lần đầu tiên Hội thi “Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” được tổ chức kết hợp với nhau, với 02 hạng mục thi riêng biệt và 1 hạng mục thi kết hợp dành cho 02 đối tượng Thí sinh Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng của các HEAD và hệ thống HEAD trên cả nước. Đến với Hội thi, các Thí sinh đã phải vượt qua 2 Vòng sơ khảo bao gồm Vòng thi lý thuyết và Vòng thi thực hành với các nội dung thiết thực, gắn với công việc hàng ngày của mình.
Giải đồng đội tại Hội thi năm nay
Trong 02 ngày thi Vòng Chung kết, 10 Thí sinh ở hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng và 20 Thí sinh dự thi hạng mục giành cho Kỹ thuật viên Dịch vụ đã có những giờ phút thi đấu căng thẳng, gay cấn qua các phần thi lý thuyết và thực hành, xử lý tình huống mà BTC đưa ra.
Kết thúc Hội thi, BTC đã chọn ra những gương mặt xuất sắc và trao giải với danh sách như sau:
Các giải thưởng dành cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng:
Giải
|
Thí sinh
|
Hệ thống HEAD
|
Giải Thưởng
|
Trị giá
|
Giải nhất
|
Phan Thị Phương Thanh
|
Dũng Tiến-Cúc Vinh
|
Xe máy Vision
|
30.000.000đ
|
Giải Nhì
|
Phan Thị Thu Thảo
|
Vũ Hoàng Lê
|
Tivi Sony
|
15.000.000đ
|
Giải ba
|
Hồng Lâm Thùy Trang
|
Phát Tiến
|
Ipad Mini
|
10.000.000đ
|
Các giải thưởng dành cho Kỹ thuật viên Dịch vụ:
Giải
|
Kỹ Thuật Trưởng
|
HEAD
|
Giải Thưởng
|
Trị giá
|
Giải nhất
|
Biện Công Trạng
|
Hòa Bình Minh Tây Ninh
|
Xe máy Future
|
30.000.000đ
|
Giải Nhì
|
Luận Hoàng Anh
|
Tâm Anh #2
|
Tivi Sony
|
15.000.000đ
|
Giải ba
|
Trần Văn Bản
|
Bình Minh #9
|
Điện thoại Samsung A8
|
10.000.000đ
|
Giải
|
Kỹ Thuật Viên
|
HEAD
|
Giải Thưởng
|
Trị giá
|
Giải nhất
|
Trần Ngọc Xuyên
|
Cúc Vinh #2
|
Xe máy Future
|
30.000.000đ
|
Giải Nhì
|
Lê Văn Long
|
Kường Ngân #1
|
Tivi Sony
|
15.000.000đ
|
Giải ba
|
Nguyễn Thanh Tùng
|
Bình Minh #1
|
Điện thoại Samsung A8
|
10.000.000đ
|
Giải thưởng dành cho Đồng đội:
Thí sinh
|
Họ tên
|
HEAD
|
Giải Thưởng
|
Trị giá
|
Nhân viên QHKH
|
Phan Thị Phương Thanh
|
Dũng Tiến-Cúc Vinh
|
1 Bộ máy xay cầm tay Braun
|
2.500.000đ
|
Nhân viên Kỹ thuật trưởng
|
Biện Công Trạng
|
Hòa Bình Minh Tây Ninh
|
1 Bộ máy xay cầm tay Braun
|
2.500.000đ
|
Tin tổng hợp
Tin mới
Chevrolet đi tìm kỹ thuật viên và nhân viên bán hàng giỏi nhất Đông Nam Á
10/03/2017 | 11:19