Nissan ‘bẫy’ khách hàng nhầm Altima với xe đua

Để chứng minh Altima là một chiếc xe rất thú vị, Nissan đã tung ra chiến dịch thử lái độc đáo. Trong clip có tên “Ride of Your Life” (Chuyến xe cuộc đời), nhà sản xuất đã “đánh lừa” để những người tham gia thử xe Nissan tin rằng họ đang ngồi trên một xe đua thực thụ chứ không phải chiếc Altima thông thường.

 
Đoạn video quảng cáo bắt đầu bằng việc một số nhân viên của Nissan ở Mỹ nói với những người tham gia rằng họ chuẩn bị được ngồi trên một trong những chiếc xe đua tiên tiến nhất của hãng. Sự thực là những chiếc xe Nissan này đều đã được “ngụy trang” nhìn giống như những chiếc xe đua. Hãng xe Nhật cũng thừa nhận đã thay đổi ống xả để cho động cơ V6 3.5 L phát ra âm thanh y như thật. Tuy nhiên, bất cứ ai đã từng chứng kiến một cuộc đua trên thực tế có thể sẽ cảm thấy có điều gì đó bất bình thường, bao gồm việc xe có chỗ ngồi khá cao, trong khi những chiếc xe đua thường có chỗ ngồi thấp.
 
 
Khi hành khách đã sẵn sàng, các tài xế cho họ tham gia một vòng đua trường đua và những chiếc camera gắn trong xe sẽ quay lại phản ứng của người ngồi trên ô tô. Sau khi hoàn thành lượt đua và bước ra khỏi xe, họ sẽ có cơ hội được chia sẻ về những trải nghiệm ngắn ngủi nhưng hết sức thú vị của mình.
 
 
 
Khi hầu hết đều tỏ ra rất thích thú và có vẻ đã “mắc lừa”, Nissan mới hạ màn khi bắt đầu tháo những tấm ngụy trang ra khỏi xe, để lộ hình ảnh chiếc Altima đời 2014 thông thường. Những người tham gia đã vô cùng ngạc nhiên, thậm chí một người phụ nữ còn thốt lên: “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng một chiếc xe 4 cửa lại có thể làm được điều đó”. Có thể coi đây là một sự thành công của Nissan bởi với các thương hiệu bình dân từ Nhật Bản hay Hàn Quốc, hiệu năng (performance) vốn không được đánh giá cao, nhất là trong thời điểm người mua quan tâm đến các hệ thống điều khiển điện tử hay các trang bị vui mắt nhiều hơn.
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn