Những quảng cáo xe hơi nhiều người xem nhất trên YouTube

Trang AdWeek đã thống kê 20 quảng cáo được nhiều người xem nhất trên YouTube trong đó 8 quảng cáo liên quan đến xe hơi và do các hãng xe tự thực hiện. Điều này cho thấy rằng YouTube ngày cảng trở thành một kênh quảng cáo hiệu quả và kỹ nghệ làm quảng cáo của các nhà sản xuất xe hơi cũng đã đạt đến độ chuyên nghiệp.

Volkswagen tiếp tục với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao Star Wars với hai clip nằm trong top 20, bao gồm clip quảng cáo xe thương mại “The Bark Side” xếp vị trí thứ 3 với 18 triệu lượt người xem. Một số quảng cáo thú vị khác từ Chrysler với diễn viên Clint Eastwood trong clip “It's Halftime in America” và “House Arrest” diễn viên Charlie Sheen cho chiếc Fiat 500 Abarth khi nó bắt đầu được bán rộng rãi ở Mỹ.
Chevrolet, Honda, Audi và Toyota cũng là những nhà sản xuất xe hơi có quảng cáo trong top 20. Tuy nhiên trong các quảng cáo này, chỉ clip của Fiat không được trình chiếu tại giải bóng đá Super Bowl. Clip quảng cáo “My Time is Now” của Nike giành vị trí dẫn đầu trong top 20 với với hơn 20 triệu lượt người xem trong khi quảng cáo “Uncle Drew” của Pepsi xếp thứ hai.
 
Với thực tế này, hoàn toàn có cơ sở để cho rằng sẽ đến một ngày người ta sẽ không xem quảng cáo trên các kênh truyền hình nữa mà lên mạng để xem chúng.
 
Danh sách 8 clip quảng cáo liên quan đến xe hơi và 2 clip đứng đầu top 20
 
Vị trí 3 - Volkswagen "The Bark Side"
 
 
Vị trí 5 - Honda "Matthew's Day Off"
 
 
Vị trí 6 - Volkswagen "The Dog Strikes Back"
 
 
Vị trí 8 - Chrysler "It's Halftime in America"
 
 
Vị trí - 10 Audi "Vampire Party"
 
 
Vị trí - 11 Chevrolet "2012"
 
 
Vị trí - 16 Toyota "It's Reinvented"
 
 
Vị trí - 18 Fiat "House Arrest"
 
 
Vị trị 1 – Nike “My Time is Now”
 
 
Vị trí 2 – Pepsi “Uncle Drew”
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn