Lexus Việt Nam đang tạo chuẩn “xe sang” mới

Từ khi ra mắt năm 2013 tại Việt Nam, Lexus đã đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về khái niệm sản phẩm đẳng cấp, dịch vụ tiện ích, cùng những phong cách khác với các đối thủ lâu đời. Công việc này được Lexus nỗ lực xây dựng cao hơn cả mục tiêu doanh số. Vậy những chuẩn “xe sang” mang tinh thần Lexus là thế nào?

oto-xemay-lexus-vietnam

 
Sau hơn 30 năm, Lexus bước chân vào lãnh địa của những thương hiệu đẳng cấp, cạnh tranh với những hãng xe châu Âu, Mỹ lâu đời. Họ bắt đầu hiểu ra sự sang trọng không chỉ bằng những thông số kỹ thuật, mà còn bằng cách tạo ra cảm xúc trải nghiệm với những sản phẩm mang đậm tính thời thượng.  Vì thế mà bắt đầu có những sự kiện “nhà giầu” kiểu như tòa biệt thự sang trọng mang tên Lexus Mansion trên đảo Di Lido bên vịnh Biscayne (Mỹ), du thuyền thể thao Lexus Sport Yacht concept, với kết cấu khung sợi các-bon siêu nhẹ và hai động cơ V8 5.0 lít tương tự như coupe thể thao RC F hay LC 500 giúp du thuyền có thể đạt tới tốc độ gần 79 km/h trên mặt nước.
 
oto-xemay-lexus-vietnam
oto-xemay-lexus-vietnam

Năm 2017 với việc giới thiệu coupe thể thao đẳng cấp đầu tiên LC 500 và LC 500h, cùng thế hệ hoàn toàn mới của mẫu sedan hạng sang đầu bảng LS 500 và LS 500h, Lexus khẳng định niềm đam mê bất tận của mình là Thiết Kế Táo Bạo, Vận Hành Hứng Khởi, Trình Độ Thủ Công Bậc Thầy và Công Nghệ Sáng Tạo Tương Lai.
 

Cũng với khách hàng ô tô hạng sang tại Việt Nam, Lexus đã dần thay đổi. Không chỉ bán xe đắt tiền, mà còn là thiết kế giàu cảm xúc, chuỗi dịch vụ khép kín đẳng cấp, hành trình trải nghiệm gắn bó cùng thương hiệu.

Lexus dành cho khách hàng từ không gian trưng bày sang trọng, chăm sóc như khách quý tại đại lý Lexus chính hãng. Tất cả các mẫu xe Lexus đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu nghiêm ngặt của Lexus.
 
oto-xemay-lexus-vietnam
oto-xemay-lexus-vietnam

 

Ngoài chuyện xe, Lexus áp dụng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật trong tất cả các yếu tố chăm sóc khách hàng. Nhiều sự kiện tinh tế dành riêng cho khách hàng Lexus được tổ chức thường niên. Có thể kể đến giải golf Lexus Cup tại Việt Nam và Châu Á - Thái Bình Dương với những tay golf nhà nghề hàng đầu thế giới; Dạ tiệc khách hàng năm 2015 với những trải nghiệm tinh tế và khác lạ trên mọi giác quan; hay Đêm nhạc Lexus 2016 - một bữa tiệc âm nhạc sang trọng bậc nhất tôn vinh tài năng của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam.
 
 

Kết quả sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, Lexus đã khá thành công trong việc truyền cảm hứng và đam mê cho khách hàng. Quan trọng hơn cả là họ đã khiến khách bắt đầu nhận diện Lexus khác ở cái sự sang trọng nhẹ nhàng “du dương” khác với xe Tây
 
 
 
Lexus LS500h vừa chính thức được ra mắt
 
Takumi của Lexus