Lexus hướng tới mục tiêu thương hiệu xe sang hàng đầu Việt Nam

Sau 1 năm hoạt động, kể từ năm 2014, Lexus Việt Nam đã thiết lập được các con số khá ấn tượng và đặc biệt là đại lý Lexus Thăng Long hiện đại được mở ra ở Hà Nội, giúp mang những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp đến với khách hàng phía Bắc.

 
Không đặt nặng chỉ tiêu bán hàng mà tập trung nâng cao sự hài lòng cho khách hàng, con số 385 xe được giao tới tay khách hàng cùng với 2.380 lượt khách hàng trải nghiệm chuỗi dịch vụ chuyên biệt chỉ sau hơn 1 năm ra mắt là sự ghi nhận những thành công đầu tiên của Lexus Việt Nam. Hiện, Lexus cung cấp 5 mẫu xe bao gồm ES350, GS350, LS460L, RX350, LX570 và mới đây nhất là GX460. Nhằm mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, trong năm 2014, Lexus đã tổ chức thành công các hoạt động chăm sóc khách hàng đẳng cấp như: Giải đấu Gôn, Cúp Lexus Châu Á và tiệc kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Lexus tại Việt Nam.
 
Trong năm 2015 tới đây, Toyota Việt Nam định hướng phát triển Lexus trở thành nhãn hiệu xe sang số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ đẳng cấp tới khách hàng.
 
 
Mục tiêu đầu tiên mà Toyota hướng tới là mỗi khách hàng khi sở hữu, trải nghiệm xe và dịch vụ sẽ cho rằng Lexus là sản phẩm hàng đầu. Bên cạnh đó, khi khách hàng đưa ra sự so sánh với các thương hiệu xe sang khác tại thị trường Việt Nam, Lexus là thương hiệu hàng đầu. Do vậy, không chỉ hướng tới việc hoàn thiện các mẫu xe mà Lexus còn tập trung vào việc làm mới đại lý phân phối và xưởng dịch vụ của mình để kéo khách hàng quay lại với Lexus.
 
 
Ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc TMV cho biết, vì là một thương hiệu mới được đưa vào Việt Nam trong 1 năm qua. Mục tiêu ban đầu sẽ không phải là lượng xe bán ra, Toyota Việt Nam mong muốn 385 khách hàng đầu tiên sẽ có những cảm nhận tuyệt vời với thương hiệu Lexus và trong thời gian tới đây sẽ có nhiều hơn khách hàng biết tới và sử dụng dịch vụ của Lexus Việt Nam.