Khai mạc show diễn thời trang và xe đẳng cấp châu Âu tại Hà Nội
Sáng 5/7, sự kiện thời trang và xe Mercedes-Benz Fascination 2017 đã chính thức khai màn tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (ICE) ở số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến Mercedes-Benz Fascination 2017 dàn xe hùng hậu nhất trong lịch sử của sự kiện với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử. Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.
Tại Triển lãm là sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đầu bảng giá trị cao như S 500 Cabriolet, S 500 Coupé, Mercedes-Maybach S 500 và “cặp đôi” Mercedes-AMG 43. Tổng giá trị của gần 40 xe tại sự kiện đạt mức 150 tỷ đồng. Đây cũng là lần đầu tiên MBV trưng bày mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupé đến khách hàng miền Bắc.
Tại Mercedes-Benz Fascination 2017, MBV giới thiệu hai sản phẩm Mercedes-AMG 43, bao gồm một mẫu Coupé và một mẫu SUV. Mercedes-AMG 43 là dòng sản phẩm hiệu năng cao nằm giữa Mercedes-AMG 45 và Mercedes-AMG 63. Mercedes-AMG 43 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, được hiệu chỉnh và nâng cấp bởi các kỹ sư của hãng, sản sinh công suất 367 mã lực cùng mô-men xoắn 520Nm tại vòng tua dưới 2.000 vòng/phút. Ngoài ra, phương tiện còn sở hữu hệ thống treo và ống xả thể thao. Đây là giải pháp cho những khách hàng đam mê cảm giác lái thuần khiết, sức mạnh động cơ mạnh mẽ và phù hợp điều kiện vận hành tại Việt Nam ở mức kinh phí vừa phải.
Nâng cao trải nghiệm thương hiệu là định hướng kinh doanh quan trọng của Mercedes-Benz tại thị trường Việt trong năm 2017. Vì vậy, MBV muốn khắc họa một hành trình trải nghiệm của khách hàng cùng thương hiệu Mercedes-Benz tại Fascination 2017. Triển lãm mở cửa miễn phí phục vụ công chúng từ ngày 6 - 9/7 từ 9h - 20h mỗi ngày. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút hơn 12.000 lượt tham quan của công chúng tại Thủ đô Hà Nội.