Harley Street Rod 2017: làn gió trẻ trung đại diện cho xu thế mới

Với pad để chân nằm ở vị trí cơ bản cùng góc nghiêng cổ phốt 27 độ, Street Rod 2017 chắc chắn không phải là một chiếc cruiser.

 
harley-davidson-street-rod-2017-anh1
 
Cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ V-twin dung tích 750cc làm mát bằng dung dịch được phát triển sẵn trên mẫu Street 750, Street Rod 2017 nhắm đến mục tiêu trở thành mẫu xe di chuyển trong đô thị thích hợp với hiệu suất động cơ cùng tính linh hoạt ấn tượng.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh2
 
Harley-Davidson cho biết, Street Rod 2017 dù được phát triển trên nền tảng động cơ của Street 750 nhưng được tinh chỉnh để mô-men xoắn cực đại nhiều hơn 8-10%, công suất tối đa tăng thêm khoảng 18-20%. Hiện hãng xe Mỹ vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chính thức, nhưng dựa trên cấu hình hiện tại của Street 750, nhiều khả năng Street Rod 2017 sẽ có công suất tối đa 68 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63,7 Nm tại 4.000 vòng/phút, khá cân xứng với chiếc Kawasaki Z650.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh3
 
Nếu cái tên Street Rod không đủ thể hiện thì nếu nhìn kĩ phong cách của xe rõ ràng vang vọng cái chất trầm tính dữ dằn của mẫu V-Rod kinh điển. Phuộc ngược cùng chảng ba màu đen, kính gió cùng đĩa phanh đôi trước đem lại vẻ ngoài tráng kiện cho phần đầu xe. Đuôi sau được thiết kế với phần vỏ gọn gàng hơn, đèn hậu LED cùng xi nhan tròn cổ điển. Cặp vành đúc 17 inch cùng chấu thể thao tuyệt đẹp đem lại cho người sở hữu nhiều lựa chọn hơn về lốp xe.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh4
 
Theo trưởng bộ phận kỹ thuật của Harley-Davidson, ông Mathew Weber, điểm nổi trội nhất trên xe chính là bộ khung sở hữu thiết kế cấu trúc hoàn hảo với vành lốp, hệ thống giảm xóc nhằm đem lại tính linh hoạt cùng độ chính xác tuyệt đối cho người lái.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh5
 
Chiều cao yên 76,5 cm cùng vị trí pad để chân thẳng đứng một cách cơ bản đem đến cho người sử dụng tư thế lái dễ chịu khi di chuyển trong đô thị. Góc cổ phốt 27 độ đem lại góc lái rộng hơn Street 750 đẩy mạnh tính linh hoạt.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh6
 
Phuộc ngược USD ty 43 mm được bắt bằng chạc ba nhôm trọng lượng nhẹ, thụt sau đôi cùng heo dầu đem lại khả năng vận hành êm ái cho Street Rod 2017, gắp sau dài hơn đôi chút so với Street 750 tạo góc nghiêng hoàn hảo với bộ thụt sau góp phần cản thiện cảm giác lái.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh7
 
Street Rod 2017 được trang bị ghi đông thẳng dài theo phong cách drag tạo cho người lái tư thế ngồi ngông nghênh, hùng dũng đúng chuẩn phong cách Harley. Bộ gương gù tay lái dễ dàng điểu chỉnh trên dưới cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm vẻ ngoài phong cách hiện đại cho Street Rod.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh8
 
Vành trước có kích thước 120/70-17 cùng vành sau 160/60-17 đều sử dụng bộ lốp trơn Michelin Scorcher 21. Street Rod 2017 được trang bị phanh đĩa đôi 300 mm phía trước cùng phanh đĩa đơn phía sau đem lại khả năng kiềm hãm phù hợp với khối động cơ 750cc. Hệ thống phanh chống bó cứng được trang bị tiêu chuẩn trên xe đối với thị trường Châu Âu và ở các thị trường khác được tính là tùy chọn kèm thêm với giá 750 USD.
 
harley-davidson-street-rod-2017-anh9
 
Street Rod 2017 sẽ được Harley-Davidson phân phối với 3 tùy chọn về màu sắc: đen, xanh chì và vàng ô-liu với giá bán 8.699 USD tại thị trường Mỹ.